Giải Trí

Ảnh tạp chí cứ như một đôi thực sự của hai chị em 'Đại Ngu Hải Đường' Ngu Thư Hân - Triệu Tiểu Đường sau khi debut trong nhóm The9

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Triệu Tiểu Đường và Ngu Thư Hân "xứng đôi vừa lứa" trong loạt ảnh tạp chí sau đêm chung kết ở Thanh xuân có bạn 2 và thành công ra mắt với vai trò là thành viên trong nhóm The9.

Lover – Thái Từ Khôn biểu diễn cùng các thực tập sinh Hứa Giai Kỳ, An Kỳ, Lưu Lệnh Tư, Cát Hâm Di, Hứa Hinh Văn, Hứa Dương Ngọc Trác

Qua nhiều ngày tháng quay hình “oanh oanh liệt liệt”, Thanh xuân có bạn 2 đã chính thức kết thúc và như câu nói của Nãi Vạn: “Cuối cùng đã kết thúc rồi”. Trong mấy tháng đó, chương trình này có thể nói là lên xuống hot search nhiều lần và là điểm nóng trong mỗi tuần.

Khán giả có thể thấy được cô gái “phật hệ” Tần Ngưu Chính Uy, hình ảnh cool của Nãi Vạn, khiến mọi người “mất hết cả hồn” vì Băng Thanh Ngọc Khiết và tất nhiên không thể thiếu cặp đôi có lượng fans đông đảo và chiếm nhiều độ nóng của chương trình “Đại Ngu Hải Đường“.

Tần Ngưu Chính Uy

Nãi Vạn (Nineone)

Bốn chị em Băng Thanh Ngọc Khiết

Sau khi Thanh xuân có bạn 2 kết thúc không lâu, cặp đôi có lực lượng người “chèo thuyền” đông đảo nhất đã cùng xuất hiện ở một tạp chí số tháng 6.

Triệu Tiểu Đường – một cô gái tỏ vẻ lạnh lùng trên sân khấu đầu tiên đã từ từ “du nhập” thêm nét dễ thương từ người chị Ngu Thư Hân

Một Triệu Tiểu Đường mặt lạnh và một Ngu Thư Hân tinh nghịch cho người xem một cảm giác như một cặp đôi thực sự

Ngu Thư Hân

Triệu Tiểu Đường

Tổ hợp “Đại Ngu Hải Đường” gồm có Triệu Tiểu ĐườngNgu Thư Hân, hai cô gái không quen biết nhau trước khi tham gia Thanh xuân có bạn nhưng nhanh chóng trở nên thân thiết và như hình với bóng vì tìm thấy những nét tương đồng, đồng điệu cũng như độ hiểu nhau của cả hai. Thậm chí có một bộ phận cư dân mạng nói rằng Triệu Tiểu Đường từ từ có những hành động giống với Ngu Thư Hân

Triệu Tiểu Đường Ngu Thư Hân có thể nói là những cô nàng rất đáng yêu và xinh đẹp, vì tính cách thẳng thắn, dám nói dám làm nên được rất nhiều người yêu thích. Tình cảm bạn bè của cả hai từ sớm đã trở thành điểm quan tâm của nhiều cư dân mạng, số lượng người ra vào và đọc chủ đề về cặp đôi Đại Ngu Hải Đường rất đông đúc.

Ngu Thư Hân

Triệu Tiểu Đường

Nhiều người nghĩ rằng Thanh xuân có bạn 2 kết thúc thì “bánh gato” sẽ chấm dứt nhưng không, mọi người sẽ tiếp tục ăn “bánh gato” vì cả hai cùng được ra mắt trong nhóm The9 khi Ngu Thư Hân đạt hạng 2 và Triệu Tiểu Đường đứng ở hạng 7. Sau đêm chung kết, cả hai cùng xuất hiện ở sân bay cùng các thành viên khác trong The9 và vẫn dính chặt với nhau như lúc còn là thực tập sinh của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất