Giải Trí

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác nhận tham gia Britain's Got Talent

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhận được lời mời từ Britain's Got Talent từ đầu năm 2017 nhưng Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đưa ra quyết định ở phút cuối khi có được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các cộng sự.

Mới đây, hai anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng xác nhận họ sẽ trở thành thí sinh của chương trình tìm kiếm tài năng Britain's Got Talent. Như vậy sau khi giành giải Á quân tại cuộc thi Showtime của Đức và từ chối cơ hội đến Mỹ tham gia America's Got Talent, hai “hoàng tử xiếc” quyết định chinh phục đỉnh cao mới tại xứ sở sương mù.

Nhận được lời mời từ phiên bản Anh của series Got Talent từ đầu năm 2017 nhưng Quốc Cơ và Quốc Nghiệp chỉ đưa ra quyết định trong thời gian gần đây khi có được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các cộng sự.

“Hỗ trợ anh em tôi sang Anh có nhiều anh chị uy tín trong nghề như chị Trịnh Vĩnh Trinh, anh Công Trí, Trần Mạnh Tuấn và Cao Tấn Lộc. Mọi người đã nhiệt tình hỗ trợ, chúng tôi không thể phụ lòng. Hơn nữa lại là cơ hội để anh em quảng bá xiếc Việt Nam nên chúng tôi thay đổi quyết định vào phút cuối”, anh em “hoàng tử xiếc” chia sẻ.

Anh em diễn viên xiếc lập kỷ lục Guinness về giữ thăng bằng trên đầu và đi lên hết 90 bậc thang Nhà thờ Chánh tòa tại Girona, Tây Ban Nha trong vòng 52 giây.

Tiết mục trình diễn tại Showtime khiến các giám khảo của Showtime vô cùng kinh ngạc.

Trước đó, việc lập kỷ lục Guinness thế giới cùng quan điểm chương trình tìm kiếm tài năng ưu ái ưu ái nhảy múa và ca hát hơn trình diễn xiếc đã khiến Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từ chối tham gia America's Got Talent. Thay vào đó, anh em nhà họ Giang tham gia Showtime, cuộc thi dành cho các nghệ sĩ trình diễn chuyên nghiệp tại Đức và xuất sắc giành giải Á quân.

Vẻ điển trai đầy cuốn hút của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Bên cạnh tài năng xiếc, bộ đôi “hoàng tử xiếc” còn được yêu mến bởi chính tình cảm gắn bó giữa hai anh em.

Với tài năng và kinh nghiệm xiếc được tôi luyện qua 15 năm cùng sức hút từ ngoại hình nam tính, bộ đôi nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được kỳ vọng làm nên chuyện tại mùa mới của Britain's Got Talent. Hai đại diện Việt Nam dự định sang Anh vào tối ngày 7/2 để chuẩn bị cho buổi ghi hình sau đó ba ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất