Giải Trí

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ngừng show diễn tri ân vì chấn thương nặng

Ngọc Tâm - Trang Huyền
Chia sẻ

Theo đó, show diễn dự kiến diễn ra vào 28/6, tuy nhiên, sau khi có kết quả từ bác sĩ, gia đình quyết định huỷ show và gửi lời xin lỗi đến các đơn vị tài trợ, các nghệ sĩ như Mr. Đàm, Đức Tuấn,... đã nhiệt tình hỗ trợ.

Chiều 11/6, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gây chú ý khi xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí TP.HCM. Có mặt tại sự kiện, hai anh em tỏ ra hết sức tiếc nuối khi phải thông báo huỷ show diễn tri ân khán giả vì lý do sức khoẻ.

Theo đó, show diễn dự kiến diễn ra vào 28/6, tuy nhiên, sau khi có kết quả từ bác sĩ, gia đình quyết định huỷ show và gửi lời xin lỗi đến các đơn vị tài trợ, các nghệ sĩ như Mr. Đàm, Đức Tuấn… đã nhiệt tình hỗ trợ.

Dù đang gặp chấn thương, Quốc Nghiệp vẫn cố gắng xuất hiện cùng anh trai Quốc Cơ.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết: “Theo kết quả giám định đêm qua, bác sĩ thông báo sức khoẻ của Quốc Nghiệp không đảm bảo để tiếp tục show diễn. Theo mô tả khảo sát cột sống cổ cho thấy, Quốc Nghiệp bị thoái hoá mất nước, lỗi đĩa điệm, thoái hoá đốt sống cổ, cánh tay phải bị rạn xương.

Quá trình tập luyện lâu năm khiến cổ của Nghiệp chấn thương khá nặng, cộng với chấn thương từ trước khi vào bán kết khiến tình trạng càng thêm nghiêm trọng. Anh buộc phải nghỉ ngơi và điều trị một thời gian mới có thể biểu diễn”.

Nói về quyết định huỷ show, Quốc Nghiệp khẳng định anh rất tiếc nuối vì chương trình không thể diễn ra như dự kiến. “Chúng tôi nhận đuợc sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ, đã sẵn sàng về mọi thứ nhưng buộc phải dừng lại vì lý do sức khoẻ” - anh nói. Phía ê-kíp khẳng định gia đình Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẵn sàng rao bán một số tài sản có giá trị để đầu tư cho đêm diễn. Tuy nhiên, do sức khoẻ của Quốc Nghiệp không thể đáp ứng nên không thể làm trái lời bác sĩ.

Bà xã Quốc Cơ - Hồng Phượng,…

…và bà xã Quốc Nghiệp - Ngọc Mai cũng có mặt tại sự kiện.

Dù không thể hứa trước thời gian khởi động lại show diễn, tuy nhiên, cả hai hy vọng sẽ sớm bình phục sức khoẻ để mang tới những bất ngờ cho khán giả. “Đây là thời điểm đẹp nhất của hai anh em về gương mặt, hình thể, biểu cảm nên chúng tôi muốn tận hưởng và mang đến cho khán giả những tiết mục đẹp mắt. Hai anh em sẽ cố gắng sớm mở lớp học hoặc các buổi giao lưu truyền cảm hứng để lớp trẻ tiếp tục nghệ thuật xiếc Việt Nam.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng luôn mơ uớc về một show diễn cho riêng mình và chắc chắn, hai anh em sẽ có chương trình riêng để ngành nghệ thuật xiếc xứng ngang tầm với những ngành nghệ thuật khác” - Quốc Cơ chia sẻ.

Bố mẹ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng xuất hiện tại sự kiện của các con trai.

20 năm làm nghề, áp lực, vất vả và nhiều nguy hiểm nhưng hai anh em chưa từng có ý định giải nghệ, kể cả khi Quốc Nghiệp gặp chấn thương nặng. Cả hai cho biết chỉ dừng sự nghiệp nếu phải… tách ra hoạt động solo hay bị yêu cầu bắt buộc kết hợp cùng nghệ sĩ khác. Nguyên nhân do trước đây, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng biểu diễn solo nhưng không thể chạm đến đỉnh cao sự nghiệp.

Tiết lộ thêm về những dự định sắp tới, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho biết sẽ hợp tác cùng một đạo diễn nguời Pháp để thực hiện một bộ phim có đầy đủ những câu chuyện thực tế trong suốt quá trình làm nghề của cả hai, dự kiến khởi động vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm - Trang Huyền

Tin mới nhất