Giải Trí

Anh Đức và Xuân Nghị 'tủi thân' khi tham dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, đến khi nào mới tới lượt Anh Đức và Xuân Nghị tìm thấy "bến đỗ bình yên" của đời mình?

Anh Đức xuất hiện với trang phục vest đen đầy lịch lãm trong tiệc cưới tại nhà gái Nhã Phương đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ vô cùng thích thú. Không những thế, nhiều fan còn đùa vui rằng: “Không biết đến khi nào thì mới tới lượt anh Đức lấy vợ?“. Câu hỏi đó đã làm cho nam diễn viên hài sinh năm 1987 không khỏi bối rối và đưa ra những câu trả lời vô cùng dễ thương.

Vẫn là câu hỏi quen thuộc, khi nào mới tới Anh Đức?

Được biết, ngoài Trấn Thành, Anh Đức còn là người bạn rất thân đối với Trường Giang trên sân khấu cũng như ngoài đời thường. Trong ngày thành hôn của Trường GiangNhã Phương, diễn viên Anh Đức luôn “sát cánh”, hỗ trợ cho người bạn thân của mình. Hơn nữa, anh chàng gốc Sài Thành còn dành những lời chúc tốt đẹp và mong muốn cặp đôi này hạnh phúc vững bền và bên nhau mãi mãi.

Anh Đức “sát cánh” trong ngày thành hôn của Trường Giang và Nhã Phương.

Ngoài Trường Giang, diễn viên Trấn Thành và Anh Đức cũng có mối quan hệ rất thân thiết với nhau.

Trước đây, Trấn Thành đã từng chủ động tìm mọi chiêu trò để “ông bạn” của mình được “thoát ế” và mau chóng yên bề gia thất. Tuy nhiên, trong một gameshow truyền hình, nhiều người đã tận mắt chứng kiến hành động tình tứ của Anh Đức và Nam Thư trong hậu trường. Điều này đã khiến cho Puka và chồng cô ấy vô cùng ghen tỵ. Chính vì thế, người hâm mộ ra sức “gán ghép” cho cặp đôi này và mong muốn “thuyền Đức - Thư” sẽ sớm tìm được đến bến bờ hạnh phúc.

Bao giờ “thuyền Đức - Thư” mới tìm thấy bến bờ hạnh phúc?

Không chỉ riêng Anh Đức, cộng đồng mạng còn mong muốn “Mr Cần Trô” - Xuân Nghị mau chóng tìm được một nửa của đời mình. Khi được fan hỏi khi nào lấy vợ, Xuân Nghị chỉ đáp lại bằng một câu nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng tinh tế: “Bằng tuổi anh Giang, Nghị sẽ cưới“.

“Mr Cần Trô” - Xuân Nghị thân thiết bên cô dâu, chú rể Nhã Phương và Trường Giang.

Trải qua nhiều gameshow hài, tình bạn giữa Trường Giang và Xuân Phúc ngày càng thân thiết hơn. Đặc biệt trong ngày thành hôn của đàn anh mình, tâm trạng của “Mr Cần Trô” vô cùng háo hức và vui mừng. Anh luôn muốn đôi uyên ương này sẽ có được “hạnh phúc bền vững” và gắn bó bên nhau dài lâu.

Khoảng thời gian vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương đã trải qua rất nhiều sóng gió và dư luận. Tuy nhiên, chỉ cần tình yêu chân thành và tin tưởng lẫn nhau thì cho dù có khó khăn đến đâu cũng sẽ về bên nhau mà thôi.Trong ngày lễ trọng đại này, không chỉ riêng Anh Đức hay Xuân Nghị mà tất cả những người bạn thân quen của Trường Giang và Nhã Phương luôn mong ước và cầu chúc cho đôi vợ chồng trẻ này sẽ hạnh phúc mãi mãi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất