Giải Trí

Ảnh chụp Rosé (BlackPink) thần thái 'sang chảnh' xuất hiện trên mạng xã hội

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Mặc dù Rosé chưa tiết lộ  những tấm ảnh này được chụp theo kiểu nghệ thuật hay chỉ là ảnh chụp vui trong kỳ nghỉ, thì các fan cũng nhanh chóng động viên, để lại những bình luận đầy yêu thương để cô nàng biết họ nhớ cũng cô thế nào.

Dù Rosé vẫn đẹp nhưng người hâm mộ vẫn khuyến khích cô nàng tự chăm sóc bản thân.

Tháng trước, fan của Rosé đã thực hiện chiến dịch phản đối, đưa hashtag #StayStrongRosé thành trend trên Twitter khi họ nhận ra rằng cô không được đối xử công bằng với các thành viên còn lại tro ng nhóm. Ngay lập tức, Rosé đã trấn an người hâm mộ trực tiếp trên Instagram rằng mình vẫn ổn và đang thực hiện album solo.

Các bài đăng gần đây của cô bằng tài khoản chính thức dường như vẫn còn mang dư âm từ kỳ nghỉ ở Hawaii. Tuy nhiên, dù ở khu vực hiện đới nhiều nắng, cô Rosé trông vẫn khá trầm ngâm và kiêu xa trong những ảnh chụp.

Mặc dù Rosé chưa tiết lộ những tấm ảnh này được chụp theo kiểu nghệ thuật hay chỉ là ảnh chụp vui trong kỳ nghỉ, thì các fan cũng nhanh chóng động viên, để lại những bình luận đầy yêu thương để cô nàng biết họ nhớ cô thế nào. Fan cũng bày tỏ hi vọng rằng Rosé cần tự chăm sóc bản thân và giữ gìn sức khỏe.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất