Giải Trí

Ảnh áo tắm thời trẻ của Củng Lợi được tiết lộ, gương mặt trắng sáng cùng thân hình đầy đặn thu hút ánh nhìn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, một loạt hình ảnh áo tắm lúc trẻ của Củng Lợi đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó không lâu, một loạt hình ảnh 30 năm về trước của Củng Lợi được đăng tải đã làm cho không ít người ngạc nhiên bởi sắc đẹp của mình. Trong ảnh, Củng Lợi diện trên người áo tắm gợi cảm màu hồng bắt mắt. Củng Lợi ngồi ở trên ghế trắng cạnh bờ hồ, bàn tay đặt dưới cằm đầy suy tư dưới ánh nắng mặt trời.

Tư thế này thật sự làm nhiều người cảm thấy nữ diễn viên như là một người rất lạnh lùng, người lạ không dám đến gần. Chiếc kính râm siêu cool ngầu kia đã tạo thêm cảm giác thời thượng hơn cho Củng Lợi. Không thể không nói, cách lựa chọn và kết hợp phụ kiện trên người càng làm cho hình ảnh có cảm giác thịnh hành tại thời điểm hiện nay.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Khi tháo xuống đôi kính râm đen kia, gương mặt của Củng Lợi được “hiển thị” rõ ràng hơn. Áo tắm màu hồng thật sự đã giúp cho Củng Lợi khoe hết thân hình tươi đẹp, mê người và làm nhiều người ganh tị.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Ở thời điểm còn trẻ, Củng Lợi luôn chọn cho mình phong cách trang điểm năng động, trẻ trung và nhiều người nói rằng đôi môi đỏ hồng của cô chính là một trong những nét gây chú ý nhất vì nhìn khá gợi cảm.

Khác với trước kia, dù xuất hiện ở tạp chí thời trang, sự kiện phim ảnh hay thảm đỏ, Củng Lợi đều chọn màu nud.e cho đôi môi của mình. Màu sắc này khá khén người dùng nhưng khi đặt trên người Củng Lợi thì nó lại rất thích hợp.

Đối với việc không thay đổi màu son, Củng Lợi cũng trực tiếp đưa ra câu trả lời của mình là bản thân hiểu rõ phong cách của mình nhất và nếu so sánh với các tông màu khác thì màu nud.e là màu hợp nhất với mình. Nhiều dân mạng đã thử dùng phần mềm photoshop để giúp Củng Lợi lên tông màu khác trên môi và phát hiện ra, màu nud.e thật sự là tông màu thích hợp với cô nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất