Giải Trí

Angelababy tiết lộ cách hòa giải của Huỳnh Hiểu Minh khi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn

Củ Hành
Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy chắc sẽ là cặp đôi có tin đồn bất hòa trong hôn nhân và ly hôn nhiều nhất trong giới giải trí Hoa ngữ. Mới đây đã có người đào lại những hình ảnh cũ của Angelababy khi tham gia chương trình tống nghệ.

Khi có một ngọn gió nho nhỏ thổi trên cánh đồng rộng lớn thì truyền thông sẽ mang nó phóng ra to nhỏ theo ý thích của họ, nhất là quan hệ tình cảm của các ngôi sao. Mấy năm sau khi kết hôn, Huỳnh Hiểu MinhAngelababy luôn bị truyền ra tin đồn ly hôn vì họ không còn xuất hiện chung với nhau nhiều như trước đây.

Đứng trước những tin đồn này, hai người họ vẫn không đứng ra giải thích, thanh minh. Từ đó các tin bất hòa trong hôn nhân, ly hôn, chia tài sản,… ngày càng được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Thậm chí có người còn nói rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn với nhau chỉ là “vợ chồng trên hợp đồng”, hai người họ vì lợi ích của bản thân mà tiến hành thực hiện giao dịch. Tin này đã bị lãng quên, lắng xuống một phần vì nguyên nhân hiện tại hai người họ đã có với nhau một cậu con trai dễ thương tên Tiểu Hải Miên.

Trước đó khi cùng tham gia cùng một chương trình ca nhạc nhưng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy không đứng chung sân khấu, không nhận phỏng vấn chung hay thậm chí đi về cũng chia nhau ra đi. Theo tình hình trên, nếu nói hai vợ chồng họ không có gì thì rất ít ai tin là sự thật?

Xem thêm: 'Trần Tình lệnh chi Sinh Hồn' đăng tải poster, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác không xuất hiện, Ôn Ninh ở vị trí trung tâm

Có dân mạng đã đào lại hình ảnh cũ khi Angelababy tham gia chương trình. Hình ảnh này có nội dung: “Mỗi lần có mâu thuẫn thì anh ấy sẽ rất nhanh chóng nhận lỗi về phía mình. Khi được hỏi anh sai ở đâu thì anh ấy im lặng”. Lúc đó Huỳnh Hiểu Minh đứng bên cạnh đã xanh mặt và trông khá ái ngại.

Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng bá đạo và điều này thể hiện rõ ràng khi nam diễn viên xuất hiện trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa mùa 3. Trong cuộc họp tổng kết mỗi ngày, chỉ cần nhà hàng xuất hiện vấn đề thì Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng nhận sai, thậm chí còn không biết bản thân mắc lỗi ở điểm nào.

Nhiều người sau khi ngẫm lại đã nói: “Chắc trong cuộc sống hôn nhân với Angelababy thì Huỳnh Hiểu Minh cũng như vậy” hay “Huỳnh Hiểu Minh là người nam mang tính chủ nghĩa quá lớn, là nữ giới sao chịu nổi dạng này“.

Chia sẻ

Bài viết

Củ Hành

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất