Giải Trí

Ảnh chưa qua chỉnh sửa khi gánh đôi với David Beckham, Angelababy lộ dấu hiệu tuổi tác với vết chân chim

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Angelababy khi sánh đôi với Beckham không hoàn hảo như chúng ta thấy trước đó. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh để lộ vết chân chim của tuổi tác.

Những bức ảnh của Angelababy sánh đôi cùng siêu sao bóng đá David Beckham trong một clip quảng cáo gây sốt trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Dân mạng tấm tắc ngợi khen vẻ ngoài quá hoàn hảo, xinh đẹp của bà xã Huỳnh Hiểu Minh và nét phong độ, điển trai của Beckham.

Cả hai xuất hiện tại đường phố London để quay quảng cáo, giới thiệu khách sạn Londoner Macao. Đây không phải là lần đầu tiên Angelababy hợp tác với David Beckham mà họ đã nhiều lần gặp gỡ, trao đổi trước đó. Angelababy khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng bồng bềnh, kiêu sa, tôn lên chiếc cổ thiên nga và xương quai xanh trông rất quyến rũ. Có nhiều lúc Beckham cũng không thể kìm lòng mà ngắm nhìn say đắm nàng hoa đán xứ Trung.

Trong những hình ảnh HD, sắc nét do công ty bên phía Angelababy tung ra, ngoại hình và nhan sắc của cô không có điểm gì có thể chê được. Nét đẹp cuốn hút, sắc sảo của Angelababy khiến người đối diện không thể nào rời mắt.

Tuy nhiên, với hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, nhìn kỹ cận khuôn mặt của nữ diễn viên, có thể nhận ra làn da không được sáng bóng, căng mịn. Bên cạnh đó, trên khóe mắt của cô để lộ vết chân chim - dấu vết của tuổi tác. Quả thật thời gian không chừa một ai.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất