Giải Trí

Angelababy cuối cùng đã online và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Huỳnh Hiểu Minh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ quen biết Huỳnh Hiểu Minh đã gửi lời chúc sinh nhật vào khuya ngày 13/11, tuy nhiên đến sáng vẫn không thấy sự góp mặt của Angelababy làm cư dân mạng bàn tán. Tuy nhiên mới đây, cô nàng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cho Huỳnh Hiểu Minh trên Weibo.

Ngày 13/11/2019 là sinh nhật lần thứ 42 của Huỳnh Hiểu Minh và chính vì vậy, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cho Huỳnh Hiểu Minh vào lúc tối khuya. Ví dụ như Dương Tử, cô nàng đã “cày khuya” để gửi lời chúc mừng sớm nhất: “Chúc anh Hiểu Minh sinh nhật vui vẻ”, sau đó Doãn ChínhĐàm Trác cùng những người bạn khác trong giới giải trí cũng nhanh chóng vào gửi lời “chúc mừng sinh nhật”.

Dương Tử

Doãn Chính

Đàm Trác

Xem thêm: Vu Chính phủ nhận chuyện xích mích với Dương Mịch: 'Chúng tôi bấy lâu nay luôn rất tốt'

Tất cả những tin nhắn của họ đều được gửi đi vào lúc tối khuya và tin chắc sẽ còn rất nhiều người bạn tốt trong giới đã gửi lời chúc phúc cho Huỳnh Hiểu Minh. Vợ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy là người bị bàn tán khá nhiều vào mấy tiếng trước đó vì không hề thấy bất kỳ lời nhắn nào đến từ cô và không thấy cô nàng online vào ngày này. Nhiều người nói rằng có thể không chúc online thì họ chúc offline cũng được.

Xem thêm: Top 100 gương mặt đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương 2019: Tiêu Chiến - Lisa dẫn đầu, Vương Nhất Bác cũng góp mặt

Điểm danh lại những lần chúc mừng sinh nhật cho Huỳnh Hiểu Minh của Angelababy một tí. Vào năm 2018, cô nàng đến tận trưa gần 4 giờ mới nhắn tin chúc mừng và Huỳnh Hiểu Minh cũng đã dùng tiếng Thượng Hải để cám ơn cô vợ yêu quý của mình. Năm 2017, Angelababy gửi lời chúc phúc vào tối khuya 12 giờ và càng ngày thời gian chúc phúc ngày càng thay đổi nhiều hơn.

Nhiều người nói tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không mấy tốt nhưng chỉ vì hai người họ quá yên lặng, không cố ý phơi bày tình yêu của mình cho công chúng thấy. Chính vì vậy, cư dân mạng rất tò mò về tình trạng hôn nhân của hai người nhưng người trong cuộc không bao giờ lên tiếng thanh minh gì.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất