Giải Trí

Ăn Tết ở Mỹ, Song Hye Kyo khoe sắc bên 3 'bạn nam' thân thiết

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Song Hye Kyo và một số đồng nghiệp khác thu hút sự chú ý!

Trong khi nhiều người dành thời gian tận hưởng ngày Tết nguyên đán bên gia đình thì Song Hye Kyo đã có chuyến đi đến thành phố xinh đẹp Los Angeles của Mỹ. Mới đây, một số người bạn nam của mỹ nhân 38 tuổi đã chia sẻ ảnh chụp cùng cô lên yourstory ở Instagram kèm theo chú thích:Nami & Boom Boom”. Được biết, Nami & Boom Boom là nhóm nhạc gồm 1 nữ (Nami - đảm nhận vị trí vocal) và 2 chàng dancer. Nhóm này hoạt động vào những năm 1990 tại Hàn Quốc.

Bức ảnh công khai cho thấy Song Hye Kyo ngồi tạo dáng ở giữa.Trong khi đó, nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyuk và Kim Yeong Jun ngồi cạnh với những kiểu cảm khác nhau. Bên cạnh đó, diễn viên Hậu duệ mặt trời cũng có ảnh chụp đáng yêu khi đang chu mỏ, ngồi phía sau nhiếp ảnh gia Yang Joong San. Gương mặt mộc, đẹp tự nhiên và trẻ trung của Song Hye Kyo thu hút sự chú ý.

Một số người dự đoán rằng nữ diễn viên mang đến một bộ ảnh tạp chí ấn tượng vào năm 2020 sau khi có chuyến đi đến Mỹ cùng ba nhiếp ảnh gia hàng đầu Hàn Quốc. Hiện tại, Song Hye Kyo đang tạm nghỉ ngơi sau vụ ly hôn gây chấn động làng giải trí với Song Joong Ki vào năm ngoái. Bên cạnh đó, cô ấu cũng đang xem xét để trở lại màn ảnh rộng qua dự án Anna.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất