Giải Trí

'Ăn ra làm nên' nhờ BTS, Big Hit chuẩn bị rời văn phòng trụ sở công ty

Ngọc Trang
Chia sẻ

Rất có thể Big Hit sẽ rời trụ sở công ty tới một tòa nhà lớn và khang trang hơn so với trước đây.

Theo tờ YTN Star sáng ngày 8/2, Big Hit đang lên kế hoạch di dời văn phòng công ty sớm nhất trong nửa đầu năm 2019. Quyết định được đưa ra chỉ mới 6 tháng kể từ khi công ty quyết định chuyển toàn bộ đến văn phòng hiện tại ở Samseong, quận Gangnam hồi giữa năm ngoái.

Big Hit sắp thay đổi tòa nhà trụ sở mới sau 6 tháng.

Theo đó, Big Hit hiện đang tìm kiếm một địa điểm mới để đặt văn phòng ở quận Gangnam, nhưng nó sẽ không phải là một tòa nhà tư nhân chỉ dành cho cơ quan. Quyết định được đưa ra bởi vì số lượng nhân viên của công ty đã tăng từ 200 lên 450 nên văn phòng hiện tại không thể chứa hết ngần ấy người.

Tòa nhà trụ sở cũ của Big Hit.

Không thể phủ nhận rằng vài năm gần đây, Big Hit liên tục “ăn nên làm ra” bởi “gà chiến” cực tốt BTS. Nhóm nhạc đem đến cho công ty một nguồn thu vô cùng lớn, khiến Big Hit ngày càng mở rộng quy mô và số lượng nhân viên. Cộng thêm việc công ty sắp cho ra mắt nhóm nhạc mới, yêu cầu thêm phòng tập và một đội ngũ đi kèm.

Những dấu hiệu hiện tại cho thấy một năm mới đầy khởi sắc với Big Hit. Mong rằng cả BTS và các nhóm nhạc nhà Big Hit sẽ ngày càng thành công, đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất