Giải Trí

Liên tục bị so sánh cùng Hoàng Yến Chibi, Amee chia sẻ: 'Hai chị em không hề giống nhau đâu'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Amee đã có những chia sẻ thẳng thắn và khéo léo về việc bị so sánh cùng Hoàng Yến Chibi.

Mới đây, Hoàng Yến Chibi vừa cover ca khúc Trời giấu trời mang đi được Amee ra mắt cách đây không lâu. Với giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng cùng hình ảnh dịu dàng, nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ cư dân mạng. Đặc biệt không ít bình luận cho rằng bị nhầm lẫn thành bản gốc vì chất giọng của Hoàng Yến Chibi và Amee khá giống nhau. Trước đó, “nàng Hiểu Phương” của Tháng năm rực rỡ cũng xuất hiện trong MV Trời giấu trời mang đi để hỗ trợ “đàn em”.

Trước những ý kiến về sự giống nhau về màu giọng cùng phong cách “kẹo ngọt”, đáng yêu với Hoàng Yến Chibi, Amee đã có những chia sẻ cùng SAOstar: “Thật ra cũng có nhiều người nói về điều này. Trước khi ra MV, mọi người có nói là giọng Amee giống thế, hao hao thế nhưng em nghĩ rằng không phải như vậy. Mỗi người có một cái hay riêng, một đặc điểm riêng. Nếu như mọi người nghe kĩ sản phẩm của Amee và cảm nhận nó theo giọng hát của từng người thì em nghĩ là sẽ có sự khác biệt đấy chứ không giống nhau“.

Clip: Hoàng Yến Chibi cover ca khúc Trời giấu trời mang đi.

Cư dân mạng nhận xét giọng hát của Hoàng Yến Chibi và Amee có phần giống nhau.

Trước đó, nữ diễn viên cũng xuất hiện trong “vũ trụ cameo” của Trời giấu trời mang đi.

Ngoài việc khẳng định mình và Hoàng Yến Chibi có sự riêng biệt, Amee cho hay bản thân cũng không vui khi bị đặt lên “bàn cân” so sánh: “Amee nghĩ là sẽ không thể nào vui được khi mình bị nhận xét giống một người khác nhưng em biết rằng mọi người chỉ trên tinh thần góp ý thôi chứ cũng không mang tính tiêu cực. Amee thấy mỗi người đều có cho mình con đường riêng, khả năng riêng, cái hay riêng thế nên hai chị em không hề giống nhau đâu“.

Amee đã có những chia sẻ thẳng thắn và khéo léo về việc bị so sánh cùng Hoàng Yến Chibi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất