Giải Trí

X1 đạt 'Bạch kim đôi' với doanh thu cao, BTS và TWICE nhận 'Bạch kim' trên Gaon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xếp hạng Gaon đã công bố những chứng nhận Bạch kim chính thức mới nhất cho các nghệ sĩ Kpop.

Năm ngoái, Hiệp hội Công nghiệp Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc đã triển khai một hệ thống chứng nhận hoàn toàn mới trong hạng mục bán album, tải bài hát và phát sóng trực tuyến. Thông kê này bắt đầu từ những sản phẩm âm nhạc được phát hành vào hoặc sau ngày 01/01/2018. Theo đó, xếp hạng Gaon hiện đã chứng nhận rằng những album đạt được bạch kim khi số lượng doanh thu đạt 250.000 bản. Trong khi các bài hát nhận được chứng nhận bạch kim ở mức 100 triệu lượt phát sóng hoặc 2,5 triệu lượt tải xuống.

X1.

Vào ngày 10/10, Bảng xếp hạng Gaon đã thông báo rằng album mini đầu tay của X1 là Quantum Leap đã nhận được chứng nhận Bạch kim đôi (Double Platinum) chính thức sau khi bán được hơn 500.000 bản kể từ khi phát hành vào 27/08. Trong khi đó, album mini thứ hai HEART*IZ của IZ * ONE nhận được Bạch kim sau khi bán được hơn 250.000 bản.

IZ * ONE.

Ở hạng mục phát trực tuyến, Boy With Luv của BTS và What is Love? của TWICE, If There Was Practice in Love của Lim Jae Hyun và Sorry của Yang Da Il đã nhận được chứng nhận bạch kim sau khi vượt qua 100 triệu stream.

BTS.

TWICE.

Cuối cùng, bản nhạc ballad gây sốt mang tên Me After You của Paul Kim, được chứng nhận bạch kim trong hạng mục tải xuống sau khi đạt 2,5 triệu lượt tải xuống.

Paul Kim.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất