Giải Trí

Ai ngờ, có ngày Mỹ Tâm lại gầy 'trơ xương' khiến fan lo lắng đến thế!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Mỹ Tâm gầy gò khi tham gia quay hình cho một chương trình truyền hình. Theo đó, cựu HLV Giọng hát Việt diện trang phục với thiết kế cổ chữ V khoe vai trần gợi cảm.

Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi xót xa trước thân hình gầy trơ xương, sút cân thấy rõ, ngày càng báo động của nữ ca sĩ gốc Đà thành.

Mỹ Tâm lộ rõ chiếc cổ đầy xương trong hình ảnh mới nhất.

Bên cạnh hình ảnh, đoạn video của Mỹ Tâm sau khi tham gia quay hình cũng được đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ vẫn vô cùng rạng rỡ khi trò chuyện cùng fan, không hề tỏ ra mệt mỏi dù người hâm mộ đang rất lo lắng trước vẻ ngoài thiếu sức sống của cô.

Ngoài ra, không ít ý kiến cho rằng có thể bức ảnh được chụp trong tình trạng thiếu ánh sáng nên thân hình Mỹ Tâm mới trông gầy gò đến thế. Ở góc chính diện, vóc dáng của nữ ca sĩ không quá xanh xao và ốm yếu như bức ảnh chụp nghiêng kia.

Clip: Mỹ Tâm vui vẻ trò chuyện cùng fan

Thân hình không quá gầy gò của Mỹ Tâm ở góc chụp chính diện.

Trong sự kiện mới đây nhất, Mỹ Tâm xuất hiện với thân hình thon gọn và không có dấu hiệu sút cân như những hình ảnh vừa được chia sẻ. Chính vì vậy, fan có thể thở phào nhẹ nhõm vì thần tượng vẫn xinh đẹp và sức khỏe không có gì đáng lo ngại.

Mỹ Tâm xuất hiện với ngoại hình đầy sức sống trong một sự kiện diễn ra cách đây ít ngày.

Co thường xuyên diện trang phục khoe vòng eo thon thả.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất