Giải Trí

Ai mặn mà bằng cặp đôi vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh?

Tuấn Đinh
Chia sẻ

Chuyện tình cảm của cặp đôi Thủy Tiên- Công Vinh suốt 10 năm qua vẫn luôn khiến người khác phải ganh tỵ. Không những vậy, mức độ lầy lội và mặn mà cũng tăng dần theo chỉ số hạnh phúc

Nhiều năm qua, cặp đôi vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và Công Vinh luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc. Vượt qua biết bao nhiêu sóng gió cũng như bão dư luận bằng tình yêu chân thành, cả hai vẫn đang là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của showbiz Việt. Không những vậy, họ còn là một trong những cặp đôi khá “mặn mà” và đầy hài hước.

Ai mặn mà bằng cặp đôi vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh?

Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa có màn trình diễn ca khúc Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh. Sau đó, cô nàng đã đăng tải hình ảnh về phần trình diễn của mình lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái hết sức “tâm trạng”.

Thủy Tiên chia sẻ về phần trình diễn của mình trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, Công Vinh đã chụp lại dòng trạng thái của vợ và cầu cứu cư dân mạng giúp mình tư vấn chuyện hôn nhân gia đình. Không những vậy, anh còn lưu ý đây là một câu chuyện buồn và đề nghị đừng thả haha. Khán giả hâm mộ của cặp đôi này đã thể hiện sự thích thú về sự “lầy lội” cũng như việc đưa hết tiền cho vợ giữ của Công Vinh.

Công Vinh cầu cứu cư dân mạng khiến fan bày tỏ sự thích thú

Có thể thấy, sự hài hước cũng có thể là một trong những gia vị giúp giữ lửa chuyện tình cảm của Thủy Tiên và Công Vinh. Không ít lần họ đã thể hiện sự hài hước trên trang cá nhân của mình. Nhờ vậy mà Thủy Tiên và Công Vinh suốt nhiều năm qua vẫn luôn giữ được một lượng fan lớn nhờ chuyện tình cảm đẹp khiến nhiều người phải ganh tỵ, tài năng của cả hai cũng như mức độ “lầy lội” của cặp đôi này.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc của vợ, Công Vinh không quên nhắn nhủ có người yêu cô hơn cả sinh mệnh.

Thay vì nắm tay, cặp đôi này lại hài hước muốn nắm chân nhau đi khắp thế gian.

Cặp đôi luôn thu hút sự quan tâm của dư luận khi cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện.

Anh từng chia sẻ muốn lấy thêm vợ bé nhưng lại sợ bị Thủy Tiên đánh.

Có được người chồng “tài sắc vẹn toàn” cùng sự hài hước như Công Vinh chắc hẳn là ước mơ của không ít các cô gái. Cũng như chuyện tình đáng ngưỡng mộ của Thủy Tiên và Công Vinh sẽ ngày càng hạnh phúc hơn nhờ có được sự chân thành từ cả hai, việc nêm nếm gia vị hạnh phúc đầy tinh tế như của Công Vinh.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Đinh

Tin mới nhất