Người mẫu - Hoa hậu

Adele chính thức đệ đơn ly hôn với Simon Konecki sau gần 5 tháng tuyên bố chia tay!

Theo Hollywood Life
Chia sẻ

Họa mi nước Anh đã chính thức đưa ra quyết định cho cuộc hôn nhân của mình!

Theo một nguồn tin mới, Adele thực sự chấm dứt mối quan hệ kéo dài hơn 7 năm của cô với người chồng đã ly thân, Simon Konecki.

Hoa mi nước Anh chính thức đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân với Simon Konecki, 45 tuổi khi nữ ca sĩ đệ đơn ly hôn với CEO Drop4Drop vào ngày 12 tháng 9, theo tài liệu của tòa án TMZ.

Gần năm tháng sau khi thông tin chia tay của họ được công bố thông qua đại diện vào ngày 19 tháng 4, sau một cuộc hôn nhân hai năm và hơn bảy năm bên nhau.

Adele và Simon thời còn mặn nồng.

Adele và Simon có với nhau một cậu con trai sáu tuổi, Angelo Adkins, cả hai hứa hẹn sẽ nuôi nấng đứa trẻ nên người dù không thể bên cạnh nhau được nữa.

Ngay sau khi cuộc chia tay của hai người trở nên nóng sốt, khán giả có thể nhận ra rằng áp lực nghề nghiệp là yếu tố dẫn đến sự tan vỡ. “Adele là một người mẹ tuyệt vời và thực tế như cô ấy có thể. Tuy nhiên, có vẻ như Simon và cảm xúc của anh ấy không tìm được sự cân bằng khi chỉ là một người “nội trợ” ở nhà.” Một nguồn tin độc quyền, thân cận với Adele đã chia sẻ với Hollywood Life vào tháng Tư.

Mandatory Credit: Photo by Beretta/Sims/REX/Shutterstock (1533521bv)
Adele with her boyfriend Simon Konecki
Sid Owen's 40th Birthday Party at Gilgamesh Restaurant, Camden, London, Britain - 12 Jan 2012

“Adele dường như là một người cực kỳ thích sự riêng tư và hiếm khi nói chuyện với bất kỳ ai về cuộc sống cá nhân của mình, nhưng điều đó rất khó đối với cô vì sự nghiệp của cô thực sự đã tiêu tốn rất nhiều thời gian của cô. Cô đã trông cậy rất nhiều vào Simon và vú em để giúp cô khi cô cố gắng cân bằng cuộc sống cá nhân và làm việc tốt nhất có thể. Cô ấy yêu con trai mình rất nhiều.”

Chúng ta biết rằng Simon “rất mong đợi” có được một “gia đình bình dị và cuộc sống nhẹ nhàng”, mặc dù Adele là một người mẹ tận tụy, cô ấy đã “liên tục đi du lịch và đưa cả con trai của họ đến Luân Đôn” để tung hứng cuộc sống cá nhân và siêu sao âm nhạc của mình.

Ngay sau đó, Adele đã phá vỡ sự im lặng của mình khi đăng tải một tấm ảnh chế hài hước của mình với nội dung “Khi bản thân bạn gặp phải những chuyện buồn thì sau đó bạn sẽ nhớ ra bạn là ai.”

Trong một tin nhắn khác trên Instagram, Adele thừa nhận rằng “Tuổi 30 đã thử thách cô ấy rất nhiều. Vào ngày 5 tháng 5, sinh nhật lần thứ 31 của mình, giọng ca Hello đã mong muốn dành thời gian cho bản thân nhiều hơn trong suốt năm tới: “Tuổi 31 sẽ là một năm lớn và tôi sẽ dành tất cả cho bản thân mình. Lần đầu tiên sau một thập kỷ, tôi đã sẵn sàng cảm nhận thế giới xung quanh và sống vui vẻ một lần.”

Chia sẻ

Theo

Hollywood Life

Tin mới nhất