Giải Trí

Adam Levine rời The Voice sau 16 mùa giải, Gwen Stefani ngồi ghế nóng mùa 17

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, thông nam ca sĩ Adam Levine rời The Voice và giọng ca Gwen Stefani ngồi ghế nóng mùa 17 đã khiến người hâm mộ bàn tán.

Đã có nhiều thay đổi lớn ở cuộc thi The Voice. Sau 16 mùa giải cuộc thi âm nhạc nổi tiếng của đài NBC, nam ca sĩ Adam Levine chính thức rời khỏi chiếc ghế nóng vĩ đại của mình. Và ai sẽ trở thành huấn luyện viên thay thế? Chính là Gwen Stefani.

Adam Levine chính thức rời khỏi chiếc ghế nóng The Voice sau 16 mùa giải.

Trước đó, Levine đã được công bố là huấn luyện viên mùa 17. Blake Shelton, John Legend và Kelly Clarkson cũng trở lại. Tin tức về sự thay đổi bất ngờ này đã được công bố trên chương trình Today của người dẫn chương trình The Voice - Carson Daly. Trong khi giới thiệu Pop Start của Today, Daly nói về quyết định rời khỏi loạt series The Voice. Daly cho biết Levine “sẽ luôn là thành viên đáng yêu của gia đình The Voice, và tất nhiên chúng tôi chúc anh ấy những điều tốt nhất.”

Trải qua 16 mùa giải trên The Voice, đội Adam đã mang về ba lần giải quán quân. Jordan Smith đã chiến thắng ở mùa thứ chín, Tessanne Chin giành ngôi vị cao nhất ở mùa thứ năm và Javier Colon là quán quân của mùa thứ nhất.

John Legend đã có thí sinh quán quân ngay mùa đầu tiên anh ngồi ghế Huấn luyện viên - thí sinh Maelyn Jarmon của mùa 16.

John Legend

Gwen Stefani đã ngồi ghế nóng vào mùa thứ 7, 9 và 12. Các ngôi sao từng ngồi ở vị trí này bao gồm Jennifer Hudson, Pharrell Williams, Christina Aguilera, CeeLo Green, Usher, Miley Cyrus, Alicia Keys và Shakira.

Gwen Stefani

Trong một tweet, chương trình thực tế NBC gợi ý đây chưa phải là mùa cuối của Adam Levine. “Người bạn và huấn luyện viên Adam Levine của chúng tôi đã đưa ra quyết định không trở lại vào mùa giải tới. Chúng tôi sẽ nhớ Adam, nhưng The Voice là gia đình và gia đình thì sẽ nói câu 'hẹn gặp lại' chứ không nói lời 'goodbye'. Chương trình NBC đăng tải tweet khác: “Gwen Stefani trở lại cùng Kelly, John và Blake trên sân khấu The Voice vào mùa thu này. Hãy cùng chúng tôi chào đón Gwen trở lại và chia sẻ lòng biết ơn của chúng tôi với Adam”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất