Giải Trí

Được Tiểu Vy khen ngợi nhan sắc, á hậu Tường San bất ngờ khoe ảnh ngọt ngào cùng trai lạ

Thy Mạn
Chia sẻ

Chỉ đăng ảnh chụp cùng Lương Thùy Linh và Kiều Loan, Tường San bất ngờ khoe khoảnh khắc thân thiết cùng chàng trai lạ mặt khiến các fan tò mò.

Mới đây, á hậu Nguyễn Tường San cùng Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh, Miss Grand Vietnam 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan khoe nhan sắc kiều diễm trong bộ ảnh hậu đăng quang. Cả 3 người đẹp sinh năm 2000 đều khiến fan bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung đúng lứa tuổi vừa có thần thái cuốn hút, khẳng định tiềm năng tỏa sáng khi tham gia các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong thời gian tới.

Á hậu Nguyễn Tường San khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong bộ ảnh hậu đăng quang của Top 3 Miss World Vietnam 2019.

Tường San gần như không vướng bất kỳ tranh cãi nào vì sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, khả năng ngoại ngữ đáng nể được thể hiện cả trong và sau cuộc thi.

Ngay khi Miss Intercontinental Vietnam 2019 khoe ảnh đội vương miện cùng vẻ đẹp kiều diễm trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đã để bình luận khen ngợi đàn em: “Đẹp quá nha“. Miss World Vietnam 2018 - Trần Tiểu Vy cũng ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào của Tường San: “Xinh quá đi nè“. Nhiều fan cho rằng nàng Tường San có gương mặt mà cuộc thi Hoa hậu Quốc tế rất “chuộng” và thừa sức in-top khi tham gia Hoa hậu Liên lục địa diễn ra vào cuối năm nay.

Cả Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy đều để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của Tường San.

Sau khi đăng quang, Tường San cùng Lương Thùy Linh, Kiều Loan gần như “không rời nửa bước” trong các hoạt động giao lưu với người hâm mộ. Ngoài loạt ảnh thần thái, 3 nàng hậu sinh năm 2000 còn thường xuyên khoe những khoảnh khắc vui nhộn khi ăn uống, cùng đi cùng về bên nhau.

Thế nên, các fan không khỏi bất ngờ khi á hậu Tường San bất ngờ đăng ảnh ngọt ngào bên chàng trai lạ mặt trên trang cá nhân kèm theo lời chúc mừng sinh nhật. Hóa ra dù bận rộn với nhiệm kỳ và các hoạt động chuẩn bị dự thi Miss Intercontinental 2019, Tường San vẫn không quên ngày mừng tuổi mới của cậu bạn thân.

Tường San đăng ảnh mừng sinh nhật cậu bạn thân điển trai.

Tường San sở hữu nét đẹp rạng rỡ, nữ tính trong mọi khoảnh khắc.

Á hậu Nguyễn Tường San sẽ dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2019. Dự kiến đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào tối 21/12 tại New Delhi, Ấn Độ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất