Giải Trí

Á hậu Tú Anh 'cưới chạy', sinh con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Cách đây vài ngày Tú Anh đăng tải một bức hình hoa cẩm tú cầu và những người bạn thân thiết của cô gửi lời chúc phía dưới bình luận vô tình để lộ chuyện sinh con của Á hậu.

“Bụng bầu” của Tú Anh bị lộ khi đi dự sinh nhật của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, thế nhưng sau thời gian đó nàng á hậu lại vô cùng kín tiếng. Cộng đồng mạng còn soi được bụng của Tú Anh to bất ngờ khi chụp ảnh cưới trong bộ áo dài màu đỏ. Ngoài ra, hình ảnh ở sân bay khi cô cùng chồng đi du lịch cũng chụp được một kiện hàng có hình ảnh xe rung dành cho trẻ sơ sinh.

Cách đây ít ngày, Tú Anh đăng hình một chùm hoa cẩm tú cầu và ngay phía dưới bình luận bạn thân của cô vào comment hỏi rằng bình sữa mà cô bạn này tặng cho Tú Anh đâu thì nhận được câu trả lời từ chính á hậu rằng cô đang sử dụng bình sữa đó rồi. Không những vậy còn có bình luận chúc mừng gia đình Tú Anh và mong cho em bé hay ăn chóng lớn.

Tú Anh chính thức lên xe hoa về nhà chồng vào hồi tháng 7 năm nay vậy là chưa đầy 6 tháng, á hậu đã hạ sinh em bé và lời đồn đoán về việc cô “cưới chạy” là có thật. Đám cưới của cô cũng gây nhiều tranh cãi vì diễn ra quá chóng vánh chỉ sau nửa năm cả hai tìm hiểu nhau. Tuy nhiên dưới búa rìu dư luận thì hiện tại Tú Anh vẫn vô cùng hạnh phúc bên chồng và chào đón đứa con đầu lòng của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất