Giải Trí

HOT: Á hậu Nguyễn Thúy An đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2019

Thy Mạn
Chia sẻ

Á hậu Thúy An trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental 2019.

Nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, Á hậu 2 - Hoa hậu Việt Nam 2018 - Thúy An vừa được công bố trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental 2019. Sau 1 năm đăng quang, người đẹp gốc Kiên Giang ngày càng xinh đẹp khi có sự trau chuốt về hình ảnh, tích lũy kinh nghiệm trình diễn và thể hiện bản thân trước công chúng. Thúy An tiếp tục có thời gian khoảng 4 tháng cả về kỹ năng lẫn hành trang trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa cuối năm nay.

Á hậu 2 - Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúy An.

Cô nàng sinh năm 1997 và là sinh viên trường Đại học Công nghệ TP. HCM.

Sau khi đăng quang á hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An luôn gây ấn tượng với các fan với nhan sắc ngọt ngào, gương mặt khả ái. Theo đuổi hình tượng ngọc nữ với những bộ ảnh khoe vẻ đẹp “nàng thơ” cũng như liên tục trau dồi nhiều kinh nghiệm, kỹ năng cho bản thân, Thúy An tự tin và sẵn sàng cho hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Không còn là cô gái dịu dàng, mong manh như những ngày đầu mới đăng quang…

… Thúy An đang dần dần thay đổi nhan sắc của mình, sắc sảo và cuốn hút hơn.

Với nhan sắc vừa trẻ trung, mới mẻ vừa có nét dịu dàng, thu hút, á hậu Thúy An được đánh giá là phù hợp những tiêu chí của cuộc thi Miss Intercontinental. Cô nàng được tin tưởng giao trọng trách lan tỏa vẻ đẹp và nguồn năng lượng tích cực khi trở thành đại diện Việt Nam đến Ấn Độ đọ sắc cùng thí sinh của hơn 85 quốc gia trên khắp thế giới. Miss Intercontinental 2019 sẽ diễn ra vào đầu tháng 12, đêm chung kết diễn ra vào tối 21/12 tại New Delhi, Ấn Độ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất