Giải Trí

Lộ diện Miss Grand - Miss Intercontinental Vietnam 2019, Phương Nga - Huyền My trao sash

Thy Mạn
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Liên lục địa 2019 đã lộ diện.

Bên cạnh đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới 2019, người đẹp được chọn tham gia 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Miss Grand International - Miss Intercontinental năm nay cũng đã lộ diện. Á hậu Bùi Phương Nga trao sash, hoa hậu Hà Kiều Anh trao vương miện cho Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cho người đẹp Nguyễn Hà Kiều Loan. Trong khi đó, hoa hậu Mai Phương Thúy và á hậu Huyền My xuất hiện trên sân khấu để trao sash dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2019 cho gương mặt mới Nguyễn Tường San.

Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan.

Đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2019 - Nguyễn Tường San.

Như vậy, chỉ trong 1 đêm, đại diện Việt Nam chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc lớn cùng lúc lộ diện. Bên cạnh Miss WorldMiss Grand International, ứng viên được chọn dự thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental cũng sẽ có thời gian cụ thể cũng như kế hoạch bài bản để chuẩn bị hành trang dự thi quốc tế.

Nguyễn Hà Kiều Loan sẽ dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 được tổ chức tại “cường quốc sắc đẹp” Venezuela. Cô nàng có khoảng thời gian hơn 2 tháng để chuẩn bị trước khi đêm chung kết diễn ra vào tối 25/10.

Nguyễn Tường San sẽ dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2019. Dự kiến đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào tối 21/12 tại New Delhi, Ấn Độ.

Cộng đồng fan đặt kỳ vọng vào “Team Vietnam” năm nay khi bảng thành tích thi hoa hậu quốc tế của các người đẹp Việt Nam trong năm 2018 khá ấn tượng. Tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, á hậu Bùi Phương Nga lọt Top 10 chung cuộc nhờ chiến thắng giải Miss Popular Vote. Dù gây ra không ít tranh cãi nhưng Ngân Anh vẫn giành danh hiệu á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018. Trần Tiểu Vy lọt Top 5 phần thi “Beauty With Purpose” và tiến thắng vào Top 30 Miss World 2019.

Hãy cùng chờ xem và chuẩn bị như thế nào cho hành trình dự thi nhan sắc quốc tế và sẽ đạt được thành tích ấn tượng ra sao tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất