Giải Trí

Đáng yêu như Á hậu Kiều Loan: Lên đồ đẹp xuất sắc, đi trao quà quê nhà lại mộc mạc thế này

Thy Mạn
Chia sẻ

Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan đã đến tận nhà trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà tập trung chuẩn bị dự thi Miss Grand International 2019.

Trong dịp về thăm gia đình sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 - Miss World Vietnam 2019, Nguyễn Hà Kiều Loan đã dành thời gian đến trao quà cho nhiều hoàn cảnh khó khăn tại địa phương nhân dịp Tết trung thu. Hình ảnh giản dị của nàng hậu sinh năm 2000 khiến các fan vô cùng bất ngờ. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sắc sảo, thu hút trong các bộ ảnh thời trang nhưng “style” đời thương lại vô cùng mộc mạc, đáng yêu.

Á hậu Kiều Loan.

Á hậu Kiều Loan hào hứng đi trao quà cho bà con nhân dịp Trung thu.

Kiều Loan khiến các fan thích thú vì hình ảnh quần jean - áo thun giản dị.

Cô nàng chẳng bận tâm xây dựng hình ảnh á hậu kiêu sa…

… mà lại ghi điểm với sự gần gũi, trẻ trung đúng với lứa tuổi.

Không cần xúng xính váy áo và “cất hẳn” vương miện á hậu, Kiều Loan diện áo thun, quần jean đến tận nhà trao quà Trung thu cho các cụ già, em nhỏ tại quê nhà. Nụ cười rạng rỡ và sự thân thiện của cô nàng sinh viên Đại học Đà Nẵng khiến các fan cảm thấy vô cùng gần gũi, đáng yêu.

“Đóng góp của Loan tuy chỉ là một hành động nho nhỏ nhưng với khoản hỗ trợ ấy năm học mới này các em nhỏ gia đình khó khăn sẽ có học bổng để đóng tiền học phí, sắm sửa sách vở quần áo. Đêm rằm Trung thu này, phần quà tặng cho các em sẽ nhiều bánh sữa hơn so với mọi năm. Như thế là đủ ý nghĩa, đủ mang lại động lực cho Loan phấn đấu nhiều hơn để thời gian tới tiếp tục quay về giúp ích cho quê nhà.

Đi đâu chăng nữa, thì khi về lại quê, được nghe giọng Quảng đặc sệt, được tâm tình cùng bà con xóm giềng chân chất giản dị - cảm giác đó không thể tìm được ở bất kì nơi nào khác” - Kiều Loan chia sẻ.

Kiều Loan đóng góp cho Quỹ học bổng hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó quê nhà.

Phong cách giản dị của Miss Grand Vietnam 2019 khi đi thăm, trao quà cho bà con.

Hình ảnh “lên đồ” xinh lung linh của á hậu Kiều Loan.

Các fan liên tục dành lời khen cho nỗ lực trau chuốt hình ảnh của Kiều Loan hậu đăng quang.

Kiều Loan cho biết sẽ trở lại TP. HCM tập trung chuẩn bị hành trang dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 diễn ra tại Venezuela tháng 10 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất