Giải Trí

Á hậu Kiều Loan hâm mộ hoa hậu Hương Giang, miệt mài tập catwalk cho Miss Grand Int' 2019

Thy Mạn
Chia sẻ

Á hậu 1 - Miss World Vietnam 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan ngưỡng mộ đàn chị Hương Giang và đang tích cực chuẩn bị cho Miss Grand International 2019.

Giành ngôi vị Á hậu 1 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Nguyễn Hà Kiều Loan gây ấn tượng mạnh với cộng đồng fan sắc đẹp nhờ khả năng ngoại ngữ đáng nể và giọng hát có tiềm năng trở thành tân binh V-Pop. Cùng hoa hậu Lương Thùy Linh và á hậu Nguyễn Tường San tung bộ ảnh mới hậu đăng quang, Kiều Loan nhận được không ít lời khen ngợi về nhan sắc: ánh mắt thu hút, thần thái mạnh mẽ hoàn toàn khác biệt với vẻ đẹp trong trẻo đời thường.

Hình ảnh mới gây bất ngờ của á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan.

Nỗ lực thay đổi hình ảnh của Kiều Loan khiến fan dần thay đổi đánh giá và đặt nhiều kỳ vọng về nàng hậu sinh năm 2000.

Trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, Kiều Loan cho biết cô được truyền cảm hứng bởi Miss International Queen 2018 - Hương Giang. Kiều Loan yêu thích sự duyên dáng, quyết liệt của đàn chị thể hiện qua các show truyền hình thực tế.

Bên cạnh đó, thần thái và sức ảnh hưởng của một nữ hoàng sắc đẹp quốc tế tỏa ra từ Hương Giang cũng là điều Kiều Loan mong muốn học hỏi để tự tin, phát huy mọi tiềm năng của bản thân mình.

Hương Giang là hoa hậu mà Kiều Loan ngưỡng mộ nhất.

Kiều Loan chia sẻ cô được đàn chị Hương Giang truyền cảm hứng để không còn rụt rè, tự tin mà mạnh mẽ thể hiện bản thân mình hơn.

Sau khi đăng quang, không chỉ khiến các fan bất ngờ vì nỗ lực thay đổi hình ảnh, ngày càng kiều diễm, thu hút hơn, Kiều Loan còn tích cực tập luyện tập trình diễn catwalk để thật sự tự tin khi lên đường dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Bên cạnh những bước catwalk tràn đầy năng lượng đúng màu sắc Miss Grand International, khả năng ngoại ngữ và tài hát cover các ca khúc hit US-UK sẽ là vũ khí để người đẹp sinh năm 2000 gây ấn tượng khi mang trên mình dải sash Vietnam.

Clip tập catwalk của Kiều Loan được các fan chú ý.

Nguyễn Hà Kiều Loan sẽ là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 được tổ chức tại “cường quốc sắc đẹp” Venezuela.

Cô nàng có khoảng thời gian hơn 2 tháng để chuẩn bị trước khi đêm chung kết diễn ra vào tối 25/10.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất