Giải Trí

9 sao Hàn thường bị nhầm lẫn là người nước ngoài vì nét đẹp siêu độc lạ

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các sao Hàn này có ngoại hình quá giống với người nước ngoài.

1. Moon Gabi

Người mẫu Moon Gabi trông rất giống người nước ngoài, nhưng cô thực sự là người Hàn 100%! Làn da ngăm là một trong số lý do chính khiến mọi người nhầm lẫn và trong chương trình Talkmon, Gabi đã tiết lộ cô không hề làm sạm da mà bẩm sinh đã có làn da tối màu đẹp tuyệt như vậy.

2. Kim Ji Won

Trước khi nổi tiếng với Hậu nghệ mặt trời, Kim Ji Won là gương mặt quảng cáo cho hãng soda và do đó mà cô bị nhầm thành người nước ngoài. Trong chương trình Come to Play, Kim Ji Won nói về việc mình nhận nhậm từ quảng cáo đó, nhưng cô cũng là người Hàn Quốc 100%.

3. Han Hyun Min

Người mẫu Han Hyun Min trông không giống phần đa những người Hàn, nhưng anh đã xuất hiện trên các chương trình TV và chia sẻ rằng mình là người Hàn 100%. Trên thực tế, anh nói tiếng Anh không quá tốt. Anh rất nổi tiếng nhờ tính cách dễ thương và hình tượng thú vị.

4. S.Coups (SEVENTEEN)

Khi tìm kiếm S.Coups (SEVENTEEN) trên công cụ tìm kiếm, các từ khóa đều liên quan đến quốc tịch của anh. Với visual như thế này, S.Coups thật dễ bị nhận nhầm thành người nước ngoài. Tuy nhiên, S.Coups là người Hàn 100%, anh chào đời tại Daegu.

5. Hwangbo

Khi Chakra debut lần đầu tại Hàn với concept nước ngoài gây sốc, Hwangbo đã bị nhầm là thành viên người nước ngoài. Lý do là bởi màu da ngăm cũng những đường nét khuôn mặt khỏe khoắn của cô. Dù Hwangbo có thể giống người nước ngoài, nhưng cô là người Hàn 100% cũng như cái tên Hwangbo của cô rất hiếm gặp.

6. Jooeun (DIA)

Vì cô từng làm người mẫu tại Nhật, Jooeun (DIA) thường bị nhận nhầm là người Nhật. Tuy nhiên thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop tài năng này là người Hàn 100%!

7. Dongwoon (Highlight)

Dongwoon (Highlight) là một trong số những nhóm nhạc nam Kpop nổi tiếng với visual giống người nước ngoài của mình. Vào những ngày đầu BEAST debut, Dongwoon bị nhầm là người Trung Đông. Các fan đã đặt nickname cho anh là Hoàng tử Ả Rập.

8. Lee Dong Wook

Các đường nét khuôn mặt khỏe khoắn của Lee Dong Wook, như mắt sâu và mũi lớn, khiến anh trông không giống người Hàn. Khi Lee Dong Wook nhuộm tóc vàng, fan đã thấy thích thú vì anh trông giống người nước ngoài ra sao. Tất nhiên, Lee Dong Wook là người Hàn 100%.

9. Ken (VIXX)

Đặc điểm khuôn mặt ấn tượng nhất của Ken (VIXX) là chiếc mũi của anh. Vì chiếc mũi không hề giống người Hàn chút nào, Ken đã bị nhầm là người ngoại quốc. Trong một chương trình TV, Ken chia sẻ rằng mọi người đã nghĩ anh đến từ Iraq.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất