Giải Trí

9 Idol đã có hành động nghĩa hiệp, thậm chí cứu mạng người không thua kém siêu anh hùng

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

9 khoảnh khắc đã thể hiện sự dũng cảm và nhạy bén của các Idol, đâu phải tất cả anh hùng đều mặc áo choàng

Khi nhắc đến anh hùng chúng ta thường nghĩ đến những siêu anh hung trong truyện tranh, sau đó là những người lính cứu hỏa… Nhưng ít biết rằng anh hùng có thể là bất kỳ ai trong chúng ta, đó hoàn toàn có thể là những Idol mà chúng ta đang theo đuổi. Nhờ sự dũng cảm và phản ứng nhạy bén mà họ đã ngăn chặn được những tai nạn thảm họa và cả những chấn thương đối với đồng nghiệp của mình. Họ là minh chứng rõ ràng rằng đâu cần áo choàng mới có thể là anh hùng, chỉ cần một trái tim quả cảm và tấm lòng luôn muốn giúp đỡ người khác là đủ.

1. Chang Min (TVXQ)

Trong khi biểu diễn ca khúc You Needed Me trong Concert của SMTOWN tại Đài Loan năm 2015, Chang Min đã nhận thấy chiếc đạo cụ có thể rơi xuống bất kỳ lúc nào. Ngay lập tức anh chàng đã nhanh chóng kéo D.O (EXO) lại gần phía mình và đẩy Tae Min (SHINee) ra khỏi khu vực nguy hiểm. Nhờ sự quan sát nhạy bén và phản ứng tức thời của Chang Min mà không ai bị thương cả, anh chàng đã cứu những hậu bối của mình khỏi những tai nạn có thể xảy ra.

2. Sunny (SNSD)

Năm 2011, Taeyeon gần như bị “bắt cóc” trước mặt tất cả mọi người. Một người đàn ông bí ẩn đã lên sân khấu khi cả nhóm đang biểu diễn và kéo Taeyeon đi. Trong khi các thành viên khác chưa kịp nhận ra chuyện gì đang xảy ra, Sunny đã lập tức chạy theo và kéo Taeyeon lại, các nhân viên cũng đã nhanh chóng chạy tới hỗ trợ Sunny trong việc giải cứu Taeyeon khỏi người đàn ông lạ mặt.

3. Jimin (BTS)

Segway trông có vẻ không nguy hiểm lắm nhưng sự thật lại hoàn toàn có thể và Jungkook đã trải nghiệm điều này một cách rõ ràng nhất. Trong khi cố gắng để dừng lại, em út nhà BTS đã suýt nữa bị ngã ra khỏi sân khấu trong khi chiếc Segway vẫn hoạt động. Nếu Jimin không có ở đó và kịp thời ra tay thì một tai nạn nghiêm trọng hoàn toàn có thể xảy ra.

4. Youngmin (BOYFRIEND)

Trong khi dành chút thời gian để chào fan hâm mộ, Youngmin đã kịp thời nhận ra rằng fan của mình đang đi trên làn đường dành cho xe hơi. Hành động nhanh chóng của anh đã giúp cô gái thoát khỏi một tai nạn đáng tiếc và cũng là lời cảnh báo về việc chú ý khi đi đường bởi nguy hiểm luôn tiềm ẩn quanh ta.

5. Hyolin (SISTAR)

Giày cao gót là một vũ khí làm đẹp của các cô gái, nhưng đôi khi nó cũng là 1 kẻ thù nguy hiểm. Chắc hẳn Bora rõ điều này hơn cả, giày cao gót kết hợp cùng sàn sân khấu trơn sẽ suýt trở thành một thảm họa với cô nàng nếu không có Hyolin ở đó và ra tay kịp thời.

6. Nayeon (TWICE)

Có lẽ vì quá mải biểu diễn nên Momo không nhận ra rằng mình đang đứng sát mép sân khấu. Trong chớp mắt, cô nàng gần như đã rơi ra khỏi sân khấu nhưng may mắn là Nayeon đã ở đó để giữ cô lại. Đó có thể là một tai nạn khủng khiếp nếu không có sự xuất hiện của Nayeon.

7. Jeonghan (SEVENTEEN)

Khi SEVENTEEN rời sân khấu, máy quay đã muốn quay cận cảnh khuôn mặt của các anh chàng. Rất nhanh chóng, Jeonghan nhận thấy chiếc máy quay đang hướng thẳng về phía Mingyu đang không chú ý, suýt chút nữa, chiếc máy quay đã va vào đầu anh chàng nếu không có Jeonghan ở đó để kéo anh chàng cúi xuống. Sự nhanh chóng kịp thời của Jeonghan đã ngăn chặn những thương tích có thể xảy đến với bạn mình.

8. Xuan Yi (Cosmic Girl)

Trong khi đang biểu diễn, Xuan Yi đã nhận thấy Eunseo sắp bị ngã, cô nàng đã nhanh chóng đỡ lấy Eunseo. Không chỉ vậy, ngay khi vừa giúp Eunseo xong, Dayong cũng bị trượt chân và suýt ngã, may mắn thay Eunseo đã ở đó kéo cô nàng lại như cách Xuan Yi vừa giúp mình.

9. Yerin (Lovelyz)

Sujeong vui vẻ chào fan hâm mộ đến mức không nhận ra rằng mình đang đến rìa sân khấu, chỉ thêm 1 bước nữa thôi là cô nàng sẽ ngã xuống, may mắn cho cô là Yerin đã nhận thấy nguy hiểm sắp xảy đến và kéo cô lại.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất