Giải Trí

7 câu nói 'chất' nhất của bộ tứ HLV siêu khó tính nhưng đáng yêu muôn phần sau tập 1 The Voice 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chính những nhận xét "ruột gan" này cũng là bài học quý giá cho các bạn trẻ quyết tâm theo đuổi con đường ca hát.

Tập 1 vừa lên sóng của Giọng hát Việt - The Voice 2019 đã phần nào cho những khán giả yêu thích chương trình suốt 6 mùa qua câu trả lời trước nghi vấn dàn huấn luyện viên khác biệt cả về thế hệ lẫn phong cách âm nhạc của mùa 6 sẽ tung hứng ăn ý thế nào.

Không nằm ngoài dự đoán, mọi nhận xét của bộ tứ Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh dù hướng đến thí sinh hay “nhắm thẳng” vào đồng nghiệp vẫn luôn đảm bảo độ chừng mực, duyên dáng nhưng thực tế và chân thành. Chính những nhận xét “ruột gan” này cũng là bài học quý giá cho các bạn trẻ quyết tâm theo đuổi con đường ca hát.

HLV Tuấn Ngọc bao dung với LovelyBoiz vì “Phê bình thì dễ, làm mới khó”.

Tuấn Ngọc - HLV kiệm lời nhất nhưng cũng khéo chỉ ra khuyết điểm của thí sinh nhất để những giọng ca trẻ tích lũy được kinh nghiệm mà không nản lòng hay tổn thương. Vừa khen ngợi vừa nhắc nhở các thành viên của boy band Lovely Boiz, HLV Tuấn Ngọc cũng chia sẻ lý do nên có sự động viên dành cho các tài năng trẻ: “Vừa nhảy vừa hát được như vậy là rất tốt, bè phối lại rất chuẩn. Khúc sau hơi chênh một chút nhưng như tôi thường hay nói 'Phê bình thì dễ, làm mới khó'. Các em như hôm nay là hay lắm rồi

HLV Tuấn Ngọc: “Người ca sĩ hay là phải có thể giấu những cái dở của mình đi”

Trong khi đó, trước thí sinh giàu tiềm năng nhưng lại non kinh nghiệm Tùng Hiếu, HLV Tuấn Ngọc lại ôn tồn bày cách… giấu đi những khuyết điểm để mang đến cho khán giả tiết mục chất lượng nhất: “Giọng cháu dễ thương và chọn bài hát cũng hay nhưng vấn đề ở chỗ cháu luyến láy đã để lộ yếu điểm. Người ca sĩ hay là phải có thể giấu những cái dở của mình đi nhưng cháu lại đưa ra cái yếu của mình”.

Càng đưa ra những lời khuyên nhẹ nhàng nhưng thấm thía, HLV Tuấn Ngọc càng chiêu mộ được nhiều thí sinh tiềm năng. Đó chính là lý do hậu bối Tuấn Hưng phải trầm trồ thán phục: “Bác Ngọc cứ đi chậm chậm mà bắt toàn gà chiến“.

HLV Tuấn Ngọc: “Phê bình thì dễ, làm mới khó”.

Không thâm trầm như tiền bối Tuấn Ngọc nhưng tinh ý và thẳng thắn lại có thừa, HLV cũng nhiều lần đưa ra những bài học đáng giá cho dàn thí sinh Giọng hát Việt 2019. Khi thí sinh Hoài Nam chia sẻ vì lý do sức khỏe nên phần thi chưa hoàn hảo, chủ nhân bản hit Nắm lấy tay anh ngay lập tức chấn chỉnh: “Khi mình bắt đầu đi theo con đường này thì không cho phép được ốm và đau họng vì khán giả họ không cần biết em đang bị ốm, đau họng hay bị stress gì hết. Nhiệm vụ của em khi cầm micro thì phải làm tốt nhất“.

HLV Tuấn Hưng nhắn nhủ Hoài Nam: “Khán giả họ không cần biết em đang bị ốm, đau họng hay bị stress gì hết…

… nhiệm vụ của em khi cầm micro thì phải làm tốt nhất”.

Trong tiết mục của Bảo Yến Rosie, HLV Hồ Hoài Anh đã chia sẻ lý do chấp nhận cầm trịch chiếc ghế nóng “không thể xoay” là tìm kiếm sự mới mẻ ở những viên ngọc thô, thí sinh thuần thục, chuyên nghiệp sẽ “nhường” cho ba đồng nghiệp. Tuy vậy, dẫu liên tục “mất lượt”, HLV Hồ Hoài Anh vẫn có nhiều lời khuyên thực tế dành cho thí sinh như với Bảo Yến Rosie: “Anh chỉ khuyên em, nếu mình đã thể hiện kiểu hát hơi xưa cũ đó rồi thì mình phải đưa cá tính riêng vào trong đó”.

Thanh Hà - HLV nữ duy nhất trên hàng ghế nóng của Giọng hát Việt 2019 gần như thỏa sức tung mọi chiêu thuyết phục thí sinh từ… dụ dỗ đến “hăm dọa” đồng nghiệp. Nửa thật nửa đùa, chủ nhân bản hit Mới mẻ nào cũng ngọt ngào tiết lộ lý do HLV Tuấn Ngọc không lựa chọn Bùi Tuấn Anh là vì “Chị đã nhìn anh ấy và bảo 'Của em, anh động đến là em chém', thế thì làm sao anh ấy dám nữa?“.

HLV Thanh Hà: “Chị đã nhìn anh ấy và bảo 'Của em, anh động đến là em chém', thế thì làm sao anh ấy dám nữa?“.

Với những thí sinh sáng giá và nhất quyết phải có mặt trong team như Bảo Yến Rosie, HLV Thanh Hà không tiếc lời khen ngợi: “Chị có cảm giác như đang nghe một Quán quân hát vậy”. Khi HLV Tuấn Hưng cũng muốn tranh giành Bảo Yến, Thanh Hà chứng tỏ khả năng hoạt ngôn không phải dạng vừa khiến khán giả vô cùng thích thú: “Tuổi của hai mình gần nhau nhé. Chúng mình có thể vừa làm bạn, học hát chung với nhau và có thể đi shopping, mặc quần áo đẹp, make up… Đây, chị năm nay mới 25 tuổi nè”.

Vì Bảo Yến - HLV Thanh Hà tự nhận mình đang ở tuổi 25.

HLV Thanh Hà: “Chúng mình có thể vừa làm bạn, học hát chung với nhau và có thể đi shopping, mặc quần áo đẹp, make up”.

Tuy vậy, đây mới chỉ là mở màn cho loạt diễn biến gay cấn, hấp dẫn và đầy vui nhộn của vòng Giấu mặt. Mỗi thí sinh xuất hiện lại khiến bộ tứ HLV có cảm xúc khác biệt và lưu giữ lại những phát ngôn “chất khỏi bàn”. Đừng quên đón xem tập 2 The Voice - Giọng hát Việt 2019 lên sóng 21h15 tối chủ nhật 21/4 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất