Giải Trí

6 phát ngôn 'chất' nhất tập 8 The Voice 2019: 'Ca hát là phải chinh phục được khán giả'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những lời động viên, nhắc nhở vừa chân thành vừa thẳng thắn này chính là bài học để các thí sinh team Hồ Hoài Anh tại The Voice 2019 trau dồi và dần tỏa sáng.

Team huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đã khép lại vòng thi Đối đầu của Giọng hát Việt 2019 với luật chơi và kết quả khiến các fan hoàn toàn bất ngờ. Lần đầu tiên, các thí sinh của The Voice được cọ xát thực tế, trình diễn và nhận được ngay phản ứng, đánh giá trực tiếp của khán giả trẻ. Lần đầu tiên, Giọng hát Việt có phần thi quy tụ 2 nhóm nhạc đến 8 thành viên hay gom đến 4 thí sinh đơn ca vào một tiết mục trình diễn vô cùng chuyên nghiệp.

Ngoài Juky San và Huỳnh Công Luận được chọn bước thẳng vào vòng thi kế tiếp, 19 nhân tố còn lại của team Hồ Hoài Anh phải tiếp tục chứng tỏ bản thân với thử thách quay MV nhưng chắc chắn đều trưởng thành, tiến bộ hơn nhờ những lời động viên chân thành của các huấn luyện viên.

HLV Hồ Hoài Anh mong muốn các học trò bộc lộ hết khả năng tự nhiên và đo lường bằng sự cổ vũ của khán giả vì đến cuối cùng, con đường các thí sinh lựa chọn khi bước ra thị trường âm nhạc là chinh phục công chúng.

Mỗi thí sinh đều tự tin thể hiện ca khúc tâm đắc và trình diễn hết mình nhưng không phải ai cũng nhận được phản ứng nồng nhiệt: Vì những gì tự nhiên, mang đến nhiều cảm xúc bao giờ cũng được ủng hộ hơn sự trau chuốt, bài bản.

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ với bộ ba Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng ý định ban đầu của mình là chỉ giữ 5 học trò có phần trình diễn ấn tượng nhất tại show diễn cho sinh viên nhưng cuối cùng lại mềm lòng vì thí sinh nào cũng đam mê và nỗ lực hết mình.

Bài học giá trị nhất mà 20 thành viên của đội Hồ Hoài Anh có được khi một lần nữa thể hiện tài năng trong những tiết mục độc đáo chính là: Phải nắm bắt cơ hội và mang đến những phần trình diễn đúng với mong đợi của khán giả.

Phần thi của Juky San và Công Luận.

Tất cả các thí sinh trong team đều có thêm cơ hội thể hiện bản thân trên sân khấu Giọng hát Việt vì đã cho HLV Hồ Hoài Anh thấy được đam mê và nhiệt huyết quá lớn.

HLV Tuấn Hưng cho rằng các thí sinh của đội Hồ Hoài Anh có thể bị tổn thương khi suýt không được lựa chọn ở vòng Giấu mặt đang dần tỏa sáng và chứng tỏ được thực lực của mình.

Đêm thi đặc biệt của đội Hồ Hoài Anh có màn song ca tình tứ của Juky San - Công Luận, chút lắng động với màn kết hợp của S2 - Mystery, bộ tứ Hoàng Tùng Anh - Thùy Dương - Khánh Linh - Bảo Trân bùng nổ với Rap, Hà Thu - Thị Trang - Cát Tiên lại “đốn tim” fan bằng bản Ballad Come Back Home.

Cát Tiên - Hà Thu - Thị Trang - Come Back Home.

Mỗi màn trình diễn một màu sắc, vừa chia đồng đều phần tỏa sáng cho các thí sinh vừa mang đến cho khán giả cảm xúc bất ngờ, gần như trọn vẹn. Đó là lý do HLV Tuấn Hưng phải dành lời động viên những tài năng trẻ của đội Hồ Hoài Anh: “Hãy cứ thoải mái đi. Âm nhạc là như thế. Điều quan trọng là phải có thông điệp gửi đến khán giả ngồi trước mặt mình”.

HLV Tuấn Hưng nhẹ nhàng và dành không ít lời động viên cho dàn thí sinh đội Hồ Hoài Anh: “Tất cả các bạn hãy cứ chơi đi, Hãy cứ thoải mái đi”.

Tuy vậy, HLV Hồ Hoài Anh lại nghiêm túc nhắc nhở các học trò: “Cuộc thi này không còn nhiều thời gian để chúng ta chứng tỏ” nên bất kỳ thí sinh nào cũng phải tập trung, mang đến những điều bất ngờ và ấn tượng nhất.

Đúng như lời HLV Hồ Hoài Anh nhắc nhở dàn học trò, càng về cuối chương trình, khán giả sẽ càng yêu cầu và chờ đợi nhiều hơn ở các thí sinh Giọng hát Việt. Liệu 19 thí sinh còn lại sẽ vượt qua thử thách quay Music Video như thế nào? Team Hồ Hoài Anh sẽ tung chiêu gì khi 3 đội còn lại căng thẳng với vòng thi Đo ván?

Tất cả sẽ có lời giải đáp trong những tập tiếp theo của The Voice 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất