Giải Trí

5 nhan sắc được fan 'tiến cử' đến Miss Universe Vietnam 2019 sau Miss World vì quá tiềm năng

Thành Duy
Chia sẻ

Những người đẹp này đều có tiềm năng lớn và được đông đảo fan sắc đẹp Việt Nam ủng hộ đến với Miss Universe Vietnam 2019.

Những cô gái nổi bật như: Phạm Thị Anh Thư, Đỗ Thị Thu Huyền, Kim Trà My, Phạm Ngọc Bảo Ngân Trần Thị Dung khiến không ít fan sắc đẹp tiếc nuối khi phải dừng chân quá sớm tại Miss World Vietnam 2019. Các người đẹp này đều có nhan sắc rực rỡ, cá tính nổi bật và ngoại hình bốc lửa. Chính vì vậy, sau khi cuộc thi kết thúc, cộng đồng fan Việt Nam lập tức “tiến cử” 5 cô nàng tiếp tục dự thi Miss Universe Vietnam 2019.

Phạm Thị Anh Thư gây được hiệu ứng lớn khi tiếp tục chinh chiến Miss Universe Vietnam 2019. Cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng, hình thể nóng bỏng và là một nhan sắc có thể biến hoá đa dạng. Anh Thư được rất nhiều fan sắc đẹp ủng hộ và bình chọn tại cuộc thi.

Trần Thị Dung mang một vẻ đẹp quyến rũ nhưng cũng không kém phần cá tính. Đây là cô gái được Hoàng Thuỳ ấn tượng và dành lời khen, lời động viên trên mạng xã hội.

Từ gương mặt cho đến hình thể, những cô nàng này đều có tiềm năng lớn để chinh chiến và toả sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Năm nay, chủ đề của cuộc thi là mong muốn tìm kiếm một cô gái có trái tim dũng cảm để kế nhiệm hoa hậu H'Hen Niê. Và 5 nhan sắc này đã dũng cảm vượt lên thất bại của bản thân để tiếp tục tìm kiếm cơ hội khác cho mình, đó chính là tham gia Miss Universe Vietnam 2019.

Kim Trà My sở hữu nhan sắc ngọt ngào và trẻ trung. Dù còn khá non nớt nhưng quyết tâm chinh phục chiếc vương miện của cô gái này rất quyết liệt và đó chính là lý do tại sao Trà My tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại Miss Universe Vietnam 2019.

Không chỉ hội đủ những tiêu chí của Miss Universe với vẻ đẹp năng động, trẻ trung, tràn đầy sức sống và tự tin vào chính mình mà 5 người đẹp này còn có tinh thần chiến binh quyết liệt và trái tim ấm áp với lý tưởng sống tốt đẹp vì cộng đồng. Cũng vì thế mà ngay khi Miss World Vietnam kết thúc, các fan sắc đẹp Việt Nam đồng loạt ủng hộ họ đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Phạm Ngọc Bảo Ngân gây thu hút bởi vẻ ngoài quyến rũ. Với kinh nghiệm chinh chiến tại Miss World Vietnam 2019, cô gái tiềm năng này sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ.

Ở mỗi cuộc thi sẽ có tiêu chí khác nhau, người thất bại ở cuộc thi này chưa chắc sẽ không chiến thắng ở cuộc thi khác. Đại diện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã sử dụng câu chuyện truyền cảm hứng của Pia Wurtzbach - Miss Universe 2015Catriona Gray - Miss Universe 2018 tại buổi giao lưu #Bravetour ở TP.HCM để khuyến khích những cô gái trẻ hãy dũng cảm và tự tin đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nếu như có ước mơ trở hoa hậu.

Đỗ Thị Thu Huyền là một trong những nhan sắc nổi bật và tiềm năng được nhiều khán giả yêu thích, ủng hộ đến Miss Universe Vietnam 2019. Cô nàng chia sẻ: “Đã là ước mơ, là đam mê thì dù sớm hay muộn miễn ta cố gắng và còn cơ hội thì mọi thời điểm đều có thể!”.

Catriona Gray và Pia Wurtzbach đều là những nàng hoa hậu được yêu thích nhất tại Philippines. Họ từng thất bại ở rất nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó nhưng bằng ý chí quyết tâm và trái tim dũng cảm, họ đã cố gắng chiến thắng cuộc thi tại quê nhà, giành lấy cơ hội đến với Miss Universe và mang vinh quang về cho đất nước của mình.

Pia Wurtzbach - Miss Universe 2015 đến từ Philippines.

Catriona Gray - Miss Universe 2018 đến từ Philippines.

Không chỉ các fan sắc đẹp Việt Nam mà cả BTC Miss Universe Vietnma 2019 đều rất ủng hộ những cô nàng này tham gia cuộc thi. Không chỉ vì nhan sắc nổi bật mà còn vì câu chuyện của họ sẽ là nguồn cảm hứng để lan tỏa đến nhiều cô gái khác.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất