Giải Trí

15 tiết mục 'triệu view' của The Voice 2019: Ai đang dẫn đầu? - Bất ngờ nhất là số 3!

Dương Thái Duy
Chia sẻ

Cùng điểm lại những tiết mục "triệu view" nhận được nhiều sự chú ý của khán giả tại The Voice 2019.

The Voice - Giọng Hát Việt 2019 dù chỉ mới đi đến tập thứ 6 nhưng đã nhận được sự chú ý nhờ vào những màn biểu diễn xuất sắc của dàn thí sinh năm nay. Cùng điểm lại những tiết mục đã đạt một triệu view và để lại nhiều dấu ấn cho khán giả nhé!

1. Em ngày xưa khác rồi - Đinh Bảo Yến: 6.553.278 lượt xem

Em ngày xưa khác rồi - Bảo Yến Rosie.

Với màn trình diễn Em ngày xưa khác rồi, Đinh Bảo Yến hoàn toàn chinh phục khán giả bằng chất giọng truyền cảm và nội lực. Ngoài phần thi chính, Bảo Yến còn gây ấn tượng qua màn song ca ca khúc Sợ yêu cùng HLV Thanh Hà. Như một cú nổ, phần trình diễn của Bảo Yến đã đạt mốc 1 triệu lượt xem và Top 16 Trending chỉ trong 24h đăng tải trên Youtube, sau đó vươn lên #2.

Cái tên Bảo Yến không ngừng thu hút khán giả, dù đã hơn 1 tháng đăng tải nhưng lượt xem vẫn đang tăng đáng kể. Đến thời điểm hiện tại, video đã thu hút hơn 6,5 triệu lượt xem, cho thấy sức hút không hề nhỏ của cô tại The Voice năm nay.

2. If - Lâm Bảo Ngọc: 5.774.287 lượt xem

If - Lâm Bảo Ngọc.

Dù là thí sinh cuối cùng xuất hiện ở vòng Giấu mặt, Lâm Bảo Ngọc với phần trình diễn If đã hoàn toàn chinh phục được cả 4 HLV. Đặc biệt, dù có 3 HLV đã đủ thành viên trong đội nhưng vẫn sẵn sàng bấm nút Switch để loại thí sinh trong đội mình. Bảo Ngọc đã chọn về đội HLV Tuấn Hưng, buộc vị HLV nhường giọng ca trong trẻo Juky San về đội HLV Hồ Hoài Anh.

Xử lí tốt cả những nốt cao và nốt thấp, Bảo Ngọc chắc chắn là một “con bài” đáng gờm trong mùa giải năm nay. Dù chỉ mới 3 tuần đăng tải, màn trình diễn đã nhận được 5,7 triệu lượt xem trên Youtube và rất nhiều lượt share trên Facebook.

3. Anh đang ở đâu đấy anh - Bo Bắp: 2.845.994 lượt xem.

Anh đang ở đâu đấy anh - Bo Bắp.

Từng được biết đến với vai trò VJ, diễn viên, không khó để Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Phần trình diễn Giấu mặt bằng bản hit đình đám của Hương Giang Anh đang ở đâu đấy anh, với chất giọng truyền cảm của mình, Bo Bắp đã chinh phục được HLV Tuấn Ngọc và HLV Tuấn Hưng.

Đặc biệt, không chỉ ở vòng Giấu mặt, tiết mục dự thi trong vòng Đối đầu cùng Đức Thịnh bản mashup Như những phút ban đầu & Trái tim bên lề cũng lọt top những tiết mục triệu view của The Voice 2019, cho thấy sự chú ý của khán giả đối với anh chàng điển trai này là không hề nhỏ.

4. Một đêm say & Mượn rượu tỏ tình - Nhóm Lovely Boiz (Dominix): 2.679.979 lượt xem

Một đêm say & Mượn rượu tỏ tình - Nhóm Lovely Boiz (Dominix)

Lovely Boiz (hay Dominix) có lẽ là nhóm nhạc được chú ý nhất The Voice - Giọng Hát Việt 2019. 4 chàng trai với 4 màu sắc đã đem đến cho các HLV và khán giả một cảm xúc tươi mới. Chiếm được sự ưu ái của tất cả HLV, cả 4 mảnh ghép của Lovely Boiz đều thống nhất về đội của HLV Thanh Hà.

Cái tên Lovely Boiz được HLV Thanh Hà đổi thành Dominix. Tương tự Bo Bắp, cả 2 phần thi của Lovely Boiz ở vòng Giấu mặtĐối đầu đều lọt top những tiết mục triệu view của The Voice 2019.

5. Dù chẳng phải anh - Trần Đức Trường: 2.415.090 lượt xem

Dù chẳng phải anh - Trần Đức Trường.

Với chất giọng sâu lắng của mình, chàng trai ngây ngô Trần Đức Trường đã chinh phục được trái tim của hàng triệu khán giả và các vị HLV. Anh chàng còn nhận được sự đánh giá từ HLV Tuấn Ngọc: “Em là một trong những ca sĩ hát hay nhất trong chương trình đêm nay!“. Anh chàng đã về với đội HLV Thanh Hà nhờ vào cú chặn “hụt” của HLV Tuấn Hưng. Liệu anh chàng có thực sự là ứng cử viên sáng giá cho vị trí quán quân The Voice 2019 hay không, cùng nhau chờ xem những màn biểu diễn tiếp theo của Đức Trường nhé!

Ngoài những phần trình diễn trên, cùng điểm qua tiếp những tiết mục nằm trong danh sách “triệu view” của The Voice năm nay nhé!

6. Chuyện nắng - Juky San: 1.949.565 lượt xem.

7. Cần lắm - Hoàng Đức Thịnh: 1.834.975 lượt xem.

8. Em ơi - Vũ Đức Thịnh: 1.725.904 lượt xem.

9. Năm ấy - Trần Duy Đạt: 1.485.564 lượt xem.

10. Như những phút ban đầu & Trái tim bên lề - Đức Thịnh & Ngọc Nhân: 1.431.752 lượt xem.

11. Sợ yêu & Yêu như ngày cuối - Bích Trâm & Dominix (Lovely Boiz): 1.400.620 lượt xem.

12. When I was your man - Bùi Tuấn Anh: 1.169.194 lượt xem.

13. Without me - Layla: 1.151.014 lượt xem.

14. Hương ngọc lan - Ella Beth: 1.127.847 lượt xem.

15. Somebody to love - David Bryan - 1.122.148 lượt xem.

Tiếp tục theo dõi những phần tiếp theo của The Voice - Giọng Hát Việt vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 để đón chờ những tiếp mục xuất sắc tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thái Duy

Tin mới nhất