Giải Trí

15 thần tượng K-Pop có màn debut thành công ở tuổi teen và những cái tên đi vào 'huyền thoại'

Jessie Mai
Chia sẻ

Trong khi bạn bè đồng trang lứa còn bận rộn học tập, thì những "tài năng vàng" này đã sớm debut và trở thành thần tượng nổi tiếng.

1. Jungkook (BTS)

Chàng maknae vàng của BTS đã sớm lọt vào mắt Big Hit Entertainment nhờ tài năng nổi bật của mình. Là người nhỏ tuổi nhất nhóm, JungKook đã thể hiện giọng hát, khả năng rap và kỹ năng nhảy tuyệt vời của mình khi debut cùng nhóm lúc 15 tuổi.

2. Jisung (NCT)

Thật khó tin là chàng trai đứng sau những ca khúc đình đám như “Chewing Gum” tới “We Go Up” lại là một ca sĩ mới debut được 3 năm. NCT Dream đã ra mắt khán giả cách đây không lâu, và đáng kinh ngạc hơn là cậu mới chỉ 14 tuổi vào thời điểm đó.

3. BoA

Trong lúc những cô gái khác cùng lứa tuổi đang còn bận học tập, vui chơi với bạn bè, thì BoA đã bắt đầu sự nghiệp ca nhạc của mình. Nữ hoàng của làng K-Pop BoA đã bắt đầu dấn thân vào giới âm nhạc năm 2000, khi cô chỉ mới 13 tuổi!

4. Taemin (SHINee)

Thật khó tin là em út của nhóm SHINee, Taemin chỉ mới 14 tuổi khi anh ra mắt cùng với cả nhóm lần đầu tiên. Có vẻ như, Taemin là một ví dụ tiêu biểu cho câu “tài không đợi tuổi.”

5. IU

IU là một trong các K-Pop Idols đáng ngạc nhiên nhất, bởi chỉ sau 10 tháng thực tập, cô đã debut lần đầu tiên lúc 16 tuổi.

6. Suzy

Suzy là một tài năng “vàng” khác của giới K-Pop. Cô debut khi mới chỉ 16 tuổi.

7. Baek Jiheon (fromis_9)

Em út Baek Jiheon của nhóm fromis_9 sinh năm 2003. Có nghĩa khi nhóm nhạc này debut vào năm ‎2017, cô nàng chỉ mới 14 tuổi mà thôi!

8. Jiyoung (KARA)

KARA debut vào năm 2007, nhưng thời điểm đó chúng ta chưa rõ Jiyoung bắt đầu theo đuổi sự nghiệp âm nhạc từ bao giờ. Sau này fan hâm mộ mới phát hiện ra, thời điểm đó Jiyoung chỉ mới 14 tuổi.

9. Seungri (BIGBANG)

Hầu như ai cũng từng nghe tới BIGBANG - “ông hoàng” nhạc K-Pop, vốn đã gắn bó với nhiều người suốt một thập kỷ. Tuy vậy lại ít ai biết rằng Seungri đã bắt đầu sự nghiệp của mình vào tuổi 15. Không may thay, nghệ sĩ tài năng này lại dính dáng tới vụ bê bối đáng nhớ của Burning Sun, và buộc phải rời khỏi BIGBANG lẫn YG Entertainment.

10. Minzy (2NE1)

Vào tuổi 15, Minzy đã bắt đầu sự nghiệp ca nhạc bằng màn ra mắt nhóm nhạc 2NE1, từng “khuynh đảo” giới K-Pop một thời. Trong lúc những đứa trẻ bằng tuổi vẫn tới trường, cô đã trở thành ngôi sao ca nhạc nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc.

11. Tzuyu và Chaeyoung (TWICE)

Tzuyu có thể là nàng maknae chính thức của nhóm, nhưng thực ra ChaeyoungTzuyu sinh ra cách nhau chỉ vài tháng. Như vậy, cả hai đều chỉ 16 tuổi khi ra mắt chính thức là một trong các thành viên của TWICE.

12. Sohyun (4MINUTE)

Khi Sohyun debut cùng các thành viên nhóm 4MINUTE, cô chỉ mới 15 tuổi. Thậm chí trước đó, cô còn có một màn debut khác. Nhóm nhạc này chính là Orange, và Sohuyn lúc đó mới 12 tuổi.

13. Sohee (Wonder Girls)

Khi Sohee trở thành thực tập sinh của công ty JYP Entertainment, cô vừa bước qua tuổi 12. Và nhanh chóng, 2 năm sau đó, cô debut lần đầu tiên.

14 Zelo (B.A.P)

Có nhiều lý do khiến người hâm mộ gọi Zelo với biệt danh “Bé Zelo”. Cậu bắt đầu theo đuổi ước mơ âm nhạc bằng các buổi thu âm, thử giọng khi mới học lớp 5. Tuy vậy, họ luôn từ chối Zelo vì tuổi cậu quá nhỏ. May mắn thay, mọi thứ thay đổi khi Zelo lên 15, cậu đã debut thành công với nhóm nhạc B.A.P.

15. Krystal [f(x)]

Trước đây từng có tin đồn Krystal debut cùng F(x) khi cô 15 tuổi. Nhưng thực chất, lúc đó Krystal chỉ mới 14, dẫu vậy vẫn tỏa sáng bên cạnh các thành viên khác nhờ tài năng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất