Giải Trí

1146 người nhiễm COVID-19, 12 ca tử vong ở Hàn: Gong Yoo - Kim Woo Bin, Suzy và Kang Ho Dong quyên góp 8 tỷ

Theo Naver
Chia sẻ

Nghệ sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi chung tay ủng hộ tiền cho người dân trong lúc đại dịch corona đang hoành hành tại Hàn Quốc.

Theo quỹ phúc lợi xã hội Seoul (Community Chest of Korea) cho biết vào ngày 26/02, Kim Woo Bin đã quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ) để ngăn chặn sự lây lan của Corona 19 và hỗ trợ những người đang gặp tình trạng khó khăn. Trước đó, bạn gái anh là nữ diễn viên Shin Min Ah, tài tử Lee Byung Hun và MC quốc dân Yoo Jae Suk cũng đã quyên góp mỗi người 100 triệu won. Cho đến thời điểm hiện tại, Hàn Quốc có 1146 người nhiễm bệnh, 12 ca tử vong và 22 ca được chữa khỏi.

Kim Woo Bin.

Số tiền Kim Woo Bin quyên góp sẽ được sử dụng để mua khẩu trang y tế, chất khử trùng tay để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 và để ngăn ngừa sự lây nhiễm của công dân dễ mắc phải dịch bệnh. Kim Woo Bin bày tỏ: “Sau khi đọc những tin tức gần đây, tôi thực sự nhận thấy có nhiều trường hợp đáng buồn đối với những công dân đang gặp khó khăn để có thể sử dụng các dịch vụ phúc lợi xã hội. Đóng góp này sẽ giúp họ tránh rủi ro lớn từ COVID-19 gây ra”. Trước đây, nam diễn viên Kim Woo Bin đã tham gia Hội danh dự năm 2014 để quyên góp 110 triệu won với tư cách là thành viên ẩn danh của 1.550 hộ gia đình để giúp đỡ thanh niên có thu nhập thấp.

Theo báo cáo độc quyền từ OSEN, chú yêu tinh Gong Yoo cũng đã gửi 100 triệu won đến tổ chức phi lợi nhuận Community Chest of Korea. Số tiền này dùng để hỗ trợ cho các cơ quan quốc phòng và nhân viên y tế làm việc để ngăn chặn sự lây lan của virus corona mới và để ngăn ngừa nhiễm trùng của các nhóm thu nhập thấp và dễ bị nhiễm bệnh.

Gong Yoo.

Trong khi đó, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy đã quyên góp 100 triệu won để ngăn chặn sự lây lan của nhiễm coronavirus (COVID-19) thông qua tổ chức NGO Good Neighbor. Số tiền để hỗ trợ tầng lớp thu nhập thấp đang gặp khó khăn về kinh tế (khẩu trang, nhu yếu phẩm hàng ngày) bằng cách nhấn mạnh sâu sắc mức độ nghiêm trọng của sự lây lan của Corona19.

Suzy.

MC nổi tiếng Kang Ho Dong đã quyên tặng 100 triệu won cho Tổ chức trẻ em Green Umbrella. Nam ngôi sao đã thể hiện nhiều quan tâm đến các hoạt động xã hội cho trẻ em và số tiền lần này được sử dụng để nhắm vào các nhóm người nghèo, đặc biệt là trẻ em.

Kang Ho Dong.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất