Giải Trí

Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng 'người vui kẻ buồn': Ai sẽ thắng thế ở Đo ván The Voice?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bộ ba Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng sẽ lần lượt thách đấu nhau để rơi vào tình huống: Niềm vui của thí sinh chiến thắng sẽ là nỗi buồn của cả đội thất bại.

Tập thứ 2 của vòng thi Đo ván - The Voice 2019 sẽ lên sóng lúc 21h15 tối nay (16/6) trên VTV3 chứng kiến những cuộc “đụng độ” lần đầu tiên giữa thí sinh của 3 đội Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng. Luân phiên thách đấu nhau, 3 HLV quyền lực này cũng sẽ cùng học trò lần lượt trải qua cảm xúc chiến thắng và thất bại, tự hào và tiếc nuối. Liệu đội chơi nào sẽ may mắn chiếm ưu thế trong vòng thi Đo ván đầy yếu tố bất ngờ và kịch tính này?

Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của HLV Thanh Hà.

HLV Tuấn Ngọc và học trò cũng sẽ có nhiều màn lật ngược tình thế ngoạn mục.

Sở hữu đội hình toàn những nhân tố “thiện chiến”, HLV Tuấn Hưng có gặp may mắn trong vòng thi Đo ván?

Sẽ có không ít khoảnh khắc các huấn luyện viên phải ngậm ngùi chia tay học trò và chúc mừng đội bạn.

Trong những màn đấu Đo ván ngang tài ngang sức, sẽ có không ít thí sinh ra về trong niềm tiếc nuối của cả các HLV lẫn khán giả.

Kết quả của vòng thi Đo ván - Giọng hát Việt năm nay sẽ do số bình chọn của khán giả tại trường quay quyết định. Thế nên, khó tránh khỏi trong những màn đối đầu “kinh điển” của các thí sinh mạnh nhất mỗi đội, dàn huấn luyện viên phải ngậm ngùi chia tay trò cưng, buồn bã vì hoàn toàn không có quyền quyết định dẫu thí sinh có đầy nỗ lực và tiềm năng.

Trong khi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đã không còn áp lực, bộ ba Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng sẽ lần lượt thách đấu nhau để rơi vào tình huống: Niềm vui của thí sinh chiến thắng sẽ là nỗi buồn của cả đội thất bại.

Các huấn luyện viên luôn sẵn sàng cho những màn thách đấu…

… nhưng lại không biết được thí sinh nào sẽ được chọn cho mỗi màn Đo ván.

Khi biết được kết quả, niềm vui của đội chiến thắng…

… đến cùng nỗi buồn và sự tiếc nuối của đội còn lại.

Không chỉ các thí sinh gặp áp lực khi đấu loại nhau trên sân khấu mà chính các huấn luyện viên cũng căng thẳng, đặt nhiều kỳ vọng để rồi sững sờ đón nhận kết quả, chấp nhận chia tay những học trò thân thương. Trong đoạn teaser giới thiệu vòng thi Đo ván, các fan của The Voice 2019 đã chứng kiến khoảnh khắc huấn luyện viên Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng lần lượt rời khỏi chiếc ghế đỏ quyền lực. Hãy cùng chờ xem màn đấu nào và thí sinh nào đã khiến bộ đôi “Song Tuấn” buồn bã đến độ phải lặng thinh, bước khỏi sân khấu Đo ván.

Phải nói lời chia tay với những học trò mình kỳ vọng nhất…

… các huấn luyện viên buồn lòng đến mức ngay lập tức rời khỏi ghế nóng.

HLV Hồ Hoài Anh đã tìm được những thí sinh sáng giá nhất bước vào vòng Trình diễn…

… vẫn căng thẳng thế này khi nghe MC Phí Linh công bố kết quả.

Thế nhưng vẫn sẽ có không ít khoảnh khắc vui nhộn diễn ra tại vòng thi Đo ván

… bởi dàn HLV tận tâm lại duyên dáng, đáng yêu.

Đừng quên đón xem chương trình Giọng hát Việt mùa 6 lên sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất