Giải Trí

1001 biểu cảm cực 'ngông' của cậu bé Tết vừa chào đời nhà nghệ sĩ Thanh Thúy - Đức Thịnh

Tuệ Tống
Chia sẻ

Mạng xã hội lại được "gia nhập" thêm cậu bé đáng yêu 10 ngày tuổi của cặp vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Trưa ngày mùng 3 Tết Kỷ Hợi, con trai thứ hai của cặp vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy - Đức Thịnh đã chào đời, cậu bé được đặt tên là Đỗ Thiên Phú và được gọi thân mật là Tết để đánh dấu thời khắc ra đời đặc biệt. Đặc biệt trên trang cá nhân của Thanh Thuý cũng liên tục cập nhật những hình ảnh vô cùng đáng yêu của cậu con trai. Nhờ những biểu cảm “ngông” của cậu quý tử của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh mà độ “hot” của cậu bé đã được rất nhiều người hâm mộ yêu thích.

Mới đây nhất, những hình ảnh của cặp đôi anh em Phê - Tết được diễn viên Thanh Thuý chia sẻ trên mạng xã hội với nội dung “Bộ phim “Hai anh em”. Xin mời quý khán giả cùng xem” đã khiến người hâm mộ thích thú với những biểu cảm vô cùng hài hước và đáng yêu.

Rất nhiều khán giả cho rằng cậu con trai thứ hai của đạo diễn Trạng Quỳnh đúng chất “con nhà nòi” và rất có tố chất nối nghiệp bố mẹ trở thành diễn viên.

Những hình ảnh này đã khiến nghệ sĩ Cát Phượng không “kiềm được lòng” phải để lại bình luận: “Chài ơi! Cà Phê giống mẹ, cu Tết giống cha y đạn… Thấy cưng!”.

Quý tử thứ hai nhà Thanh Thuý - Đức Thịnh mới 10 ngày tuổi đã chứng tỏ là con nhà nòi vì loạt biểu cảm quá đa dạng.

Chia sẻ về những bức hình chụp hai con trai, diễn viên Thanh Thúy cho biết anh Phê rất thương Tết. Dù còn nhỏ chưa làm thể tự tay chăm sóc cho em nhưng Phê thường phụ mẹ những việc vặt và dành thời gian chơi với em. “Thỉnh thoảng cu cậu còn hát và kể chuyện để dỗ em khóc mỗi khi mẹ bận việc chưa kịp bế em” - bà mẹ hai con chia sẻ.

Thanh Thuý cho rằng việc giáo dục và hình thành nhân cách của con trẻ rất quan trọng. Điều này khiến cho Phê yêu thương em hơn và cũng rất hào hứng cùng ba mẹ chào đón em chào đời.

Bên cạnh đó, đa phần phần người hâm hộ đều cho rằng cả hai anh em đều đáng yêu và rất đẹp trai, cũng như bày tỏ sự hâm mộ đối với gia đình của vợ chồng nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất