Giải Trí

Vy Oanh lên tiếng gay gắt khi Thu Hoài nói rằng con đầu lòng của cô không phải là con của chồng hiện tại

Hà Anh
Chia sẻ

Câu chuyện Vy Oanh và Thu Hoài “tố cáo” lẫn nhau đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đã lên tiếng về việc Thu Hoài bênh vực Minh Tuyết và xỉa xói cô mặc dù trước đó cả hai có mối quan hệ khá tốt đẹp.

Ngay lập tức, Thu Hoài đã lên tiếng trên trang cá nhân. Hoa hậu chia sẻ và lên tiếng “tố cáo” Vy Oanh rằng cô không đủ tư cách để lên tiếng. Thu Hoài còn khơi lại câu chuyện Vy Oanh từng công kích Hari Won, Thu Minh. Thậm chí Thu Hoài đã đặt câu hỏi rằng con đầu lòng của Vy Oanh không phải là con của chồng hiện tại.

Không những thế, Vy Oanh còn bị Hoa hậu Quý bà “tố” rằng dùng thủ đoạn để dụ người yêu mình nhận con không phải của mình.

Trước những thông tin từ phía Thu Hoài đưa ra, Vy Oanh đã lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ “Tội nghiệp con của mẹ, con có tội tình gì mà hết lần này qua lần khác nó đem ra sỉ vả! Đụng đến con thì có bán mạng mẹ cũng làm hết!!! Rồi nó sẽ phải nhận hậu quả thôi con à!!!”.

Có vẻ Vy Oanh vô cùng phẫn nộ khi con trai mình trở thành đề tài bàn tán qua lại cũng như nhận những lời lẽ không hay từ phía đàn chị. Nhiều người hâm mộ còn lên tiếng về việc Thu Hoài đưa trẻ em vào câu chuyện với đàn em nhằm mục đích công kích.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất