Đẹp

Vứt xó chú rể Liam, Miley đăng ảnh ‘quẩy tung giời’ với bạn bè trong ngày cưới

Minh Minh
Chia sẻ

Mặc dù hình ảnh về lễ cưới đã bị rò rỉ trên mạng, đây là lần đầu tiên các fan được xem ảnh full HD do khổ chủ tự túc đăng lên.

Năm nay là năm đầu tiên Miley Cyrus và Liam Hemsworth đón Valentine với danh nghĩa vợ chồng. Có vẻ như 14/2 không phải là ngày lễ tình yêu duy nhất của cặp đôi, mới đây Miley liên tục đăng những bức ảnh đám cưới hạnh phúc lên instagram cá nhân của mình.

Miley và Liam tổ chức đám cưới vào cuối tháng 12 năm ngoái nhưng không chủ động đăng hình ảnh lên mạng xã hội.

Cuối cùng cô nàng ngổ ngáo cũng chịu bật mí tấm hình hai vợ chồng hạnh phúc bên chiếc bánh cưới.

Miley còn viết lời nhắn gửi vô cùng ngọt ngào cho chồng: “Với em ngày nào anh cũng là Valentine. Cảm ơn anh đã luôn dịu dàng ôm em vào lòng”. Miley và Liam đã yêu nhau gần 10 năm nhưng họ chỉ tổ chức đám cưới ấm cúng tại nhà riêng ở Tennessee. Khách mời gồm gia đình và bạn bè thân thiết.

Mặc dù hình ảnh về lễ cưới đã bị rò rỉ trên mạng, đây là lần đầu tiên các fan được xem ảnh full HD do khổ chủ tự túc đăng lên. Miley khoe vai trần ngọc ngà trong chiếc váy lụa đắt đỏ của nhà mốt Vivienne Westwood. Cô chọn kiểu tóc sóng nhẹ xõa ngang vai càng làm bật lên vẻ duyên dáng.

Thường các cô dâu sẽ trang điểm đậm trong ngày cưới nhưng Miley lại tối giản nhất có thể lớp son phấn của mình. Thậm chí màu son đỏ quen thuộc trên sân khấu cũng bị cô nàng thay thế sang son cam đất nhu mì.

Dịu dàng xong xuôi, Miley không quên quẩy hết mình trong ngày cưới cùng bạn bè. Chú rể điển trai bị 'vứt xó' trong một nốt nhạc.

Đúng là cô dâu có một không hai trong hệ mặt trời!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất