Giải Trí

Vừa đăng tút than thở, Hà Tăng đã được em chồng rủ đi chơi ngay khiến ai cũng ganh tỵ

Thảo Mai
Chia sẻ

Mối quan hệ giữa ngọc nữ và các "bà cô bên chồng" thân thiết không khác gì ruột thịt.

Dù lui về ở ẩn làm vợ hiền dâu thảo đã lâu, nhưng nhất cử nhất động của Hà Tăng đều được công chúng quan tâm hết mực. Đặc biệt là mối quan hệ giữa ngọc nữ màn ảnh một thời với các “bà cô bên chồng”. Bởi lẽ, trái với 1 Hà Tăng xuất thân lọ lem, các chị em chồng đều là thiên kim con nhà danh giá, liệu rằng nàng “Trúc” có làm vừa lòng được hội nữ nhân nhà Louis?

Khác với nhiều người, Hà Tăng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với anh chị em nhà chồng.

Nhưng fan hâm mộ không cần phải đoán già đoán non nữa đâu, bởi mới đây, cô em gái út Thảo Tiên đã công khai thả thính, rủ rê chị dâu trên mạng xã hội sau khi thấy Hà Tăng đăng dòng trạng thái: “Lại muốn đi đâu đó” cùng tấm ảnh đen trắng đẹp nao lòng. Cô nàng Thảo Tiên đã lém lỉnh trả lời: “Đi London”, thành phố nơi Thảo Tiên đang du học.

Việc em chồng nhiệt tình “rủ rê” chị dâu sang Anh Quốc chơi với mình cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp, gần gũi của cả hai.

Tăng Thanh Hà vừa có kỳ nghỉ dài ngày với gia đình.

Trước đó, cô nàng còn “trốn con” đi du lịch cùng hội bạn thân.

Thật hiếm ai lại may mắn như Tăng Thanh Hà, vừa mới nghỉ dưỡng dài ngày cùng chồng sau cuộc trốn đi chơi với hội chị em không cho chồng con “bám đuôi” thì lại được em chồng rủ rê đi tiếp. Dù vậy, cuộc sống của cô sau khi rời xa màn ảnh vẫn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, trầm trồ.

Rời xa ánh hào quang, Hà Tăng tự tại, nhàn nhã biết bao với thú vui điền viên cùng những chuyến du lịch khắp thế giới với người thân.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất