Giải Trí

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho bạn trai mới

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh hào hứng khoe cô đã hoàn thành kế hoạch bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn trai.

Từ ngày công khai có bạn trai mới, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều luôn nhận được sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ và cư dân mạng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã hào hứng khoe cô vừa hoàn thành kế hoạch bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn trai Tommy Nguyen vào tối 12/3.

Trizzie Phương Trinh - Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho bạn trai mới

Cả hai trao nhau nụ hôn đầy tình tứ

“Chàng rất là bất ngờ và xúc động vì đây là lần đầu tiên chàng có được một buổi tiệc sinh nhật vui và ý nghĩa như thế này, nhất là khi có một dàn siêu sao hát mừng sinh nhật cho nữa chứ hihi. Chàng hoàn toàn không đề phòng cảnh giác vì cả buổi trưa hôm nay nàng cứ thản nhiên mặc đồ ngủ đi ra đi vào như không có chuyện gì xảy ra. Thế là nàng đã thành công trong việc “lừa gạt” chàng hihi” Trizzie Phương Trinh hào hứng kể.

Trước đó, cô giả vờ tỏ ra không có chút dự tính nào cho bạn trai trong ngày sinh nhật của anh

Tommy vui vẻ đón tuổi mới bên người yêu và khách mời

Trizzie cho biết vì tình hình bệnh dịch hiện nay cho nên cô không dám mời nhiều bạn bè mà chỉ mời những người thân thiết với cả hai, trong đó có ca sĩ Thanh Thảo (ngồi ngoài cùng bên trái), Cam Thơ (đứng, thứ tư từ trái qua)

Chồng ca sĩ Thanh Thảo - Tom Han (thứ hai từ trái sang) cũng có mặt trong buổi tiệc

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ hình ảnh chụp với bạn trai kèm lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào:

“Happy birthday to người ấy của em. Cám ơn tình yêu của anh đã dành cho em và các con. Cuộc sống đã trở nên dề dàng hơn từ khi có sự xuất hiện của anh. Cám ơn anh đã cho em lại cái cảm giác “nhỏ bé” của một người phụ nữ.

Còn rất nhiều điều em muốn nói nhưng không muốn viết nhiều quá vì không muốn thổ lộ những gì riêng tư của mình ở đây, nhất là hôm nay là ngày sinh nhật của anh chứ không phải của em hihi. Thương chúc anh thật nhiều sức khoẻ để làm những điều anh mơ ước. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh trong tuổi mới.”

Bạn trai mới của Trizzie Phương Trinh kém cô một tuổi rưỡi và khá chững chạc

Sau khi công khai mối quan hệ, cả hai luôn được nhiều bạn bè, khán giả khen xứng đôi và hy vọng cặp đôi sẽ gắn bó bền lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất