Giải Trí

Vợ chồng Tuấn Hưng chụp hình tình cảm bên siêu xe 16 tỷ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bức ảnh được vợ Tuấn Hưng - Hương Baby đăng tải mới đây đã nhận được không ít lời xuýt xoa trầm trồ từ fan lẫn cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh cô cùng Tuấn Hưng tạo dáng đầy tình cảm bên con siêu xe Ferrari 488 GTB 16 tỷ màu đỏ nổi tiếng của ông xã.

Đăng kèm với bức ảnh Hương Baby hạnh phúc viết: “Lâu lâu có bức ảnh đi chơi chụp chung với anh người yêu !!! Hãy cứ yêu và luôn ân cần nhẹ nhàng với nhau như lúc mới quen anh nhé”.

Đáp lại lời tình tứ của vợ, Tuấn Hưng cũng đã để lại bình luận không kém phần ngọt ngào: “Không có cơn gió nhẹ mùa hè trở nên oi bức . Nhưng góp gió lại thành bão. Em yêu nhỉ. Cho nên hãy dùng quạt nan để quạt mát cho nhau vừa tình cảm vừa cảm tình.”

Vợ chồng Tuấn Hưng bên con siêu xe 16 tỷ mới được sửa chữa và thay đổi diện mạo

Sau khi đăng tải, bức ảnh của vợ Tuấn Hưng đã nhận được không ít những bình luận khen ngợi độ tình cảm, ngọt ngào của hai vợ chồng. Bên cạnh đó cũng có những bình luận xuýt xoa trầm trồ trước con siêu xe 16 tỷ mà cả hai đang chụp cùng.

Đáng nói hơn đây được coi là lần đầu tiên vợ chồng giọng ca 'Tìm lại bầu trời' khoe ảnh chụp chung bên chiếc siêu xe này, kể từ khi siêu xe được tái xuất sau hơn 9 tháng nằm xưởng sửa chữa vì tai nạn giao thông vào giữa tháng 10 năm 2018.

Được biết, sau tai nạn làm nát hết phần đầu của siêu xe thì nam Tuấn Hưng đã phải đợi hơn 6 tháng để những phụ tùng của siêu xe này được nhập về Việt Nam rồi mới tiến hành thay thế sửa chữa

Ferrari 488 GTB được Tuấn Hưng mua từ Sài Gòn vào khoảng tháng 9/2017. Ca sĩ sinh năm 1978 từng tiết lộ lý do mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari. Sau tai nạn làm hỏng phần đầu xe, nhiều người dự đoán số tiền mà nam ca sĩ Tuấn Hưng bỏ ra để sửa cho siêu xe này là rất lớn, có thể lên con số hàng tỷ đồng.

Vợ chồng Tuấn Hưng trong ngày tậu siêu xe 16 tỷ

Chiếc Ferrari 488 GTB chỉ là 1 trong số những chiếc siêu xe đắt tiền trong bộ sưu tập xế hộp tiền tỉ của nam ca sĩ

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ cũng thường xuyên khoe ảnh chở vợ đi chơi, đi sự kiện bằng siêu xe.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất