Giải Trí

Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp tung bộ ảnh đầy tình cảm cùng bà xã và 2 con

Hà Vy
Chia sẻ

Với mục đích đơn thuần là chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân đến các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc con cái, đồng thời lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình mình nhưng mùa đầu tiên của show “Cách của anh – Cách của em” của vợ chồng nghệ sĩ Quốc Nghiệp – Ngọc Mai đã nhận được sự ủng hộ.

Trong mùa đầu, vợ chồng nghệ sĩ Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đã tập trung vào cách dạy và chăm sóc cho trẻ dưới 1 tuổi với nhân vật chính là Mì Mí Tâm An. Điểm nhấn đáng chú ý là nghệ sĩ Quốc Nghiệp đã cùng làm xiếc với Mì Mí Tâm An khi bé chỉ mới 6 tháng tuổi.

“Khủng hoảng tuổi lên 3” là cụm từ rất đỗi quen thuộc của những gia đình có trẻ nhỏ nên Quốc Nghiệp - Ngọc Mai muốn chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của mình để hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh tương đồng với slogan “Anh có cách của anh, em có cách của em, nhưng chúng ta sẽ tìm ra cách của gia đình mình”.

“Cách của anh - Cách của em” mong muốn chia sẻ đến cộng đồng cách nuôi dạy con nhỏ và thông qua đó cũng rút kinh nghiệm cho chính gia đình Quốc Nghiệp - Ngọc Mai khi được các ông bố bà mẹ khác cùng bàn luận trong diễn đàn này.

Mới đây, Quốc Nghiệp - Ngọc Mai tung bộ ảnh gia đình “Dính một cục” với những khoảnh khắc ngọt ngào cùng 2 con là Hùng Tâm và Mì Mí Tâm An.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin mới nhất