Giải Trí

Vợ chồng nhà Beckham ‘chơi trội’, tặng cho con gái Harper quà xa xỉ trong ngày sinh nhật

Mai An
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật 7 tuổi, cô con gái cưng Harper Beckham đã được bố mẹ tặng một món quà mà cô bé lại vô cùng thích thú.

Nếu như năm ngoái Harper mừng sinh nhật 6 tuổi tại cung điện Buckingham thì năm nay vợ chồng nhà Beck - Vic lại vô cùng mạnh tay khi mua quà tặng con gái. Theo đó, cặp vợ chồng nổi tiếng này đã chi 7.000 bảng Anh để mua tặng con gái một chú ngựa nhỏ vào dịp sinh nhật lên 7.

Không những thế, cặp vợ chồng nổi tiếng này còn bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua yên cưỡi ngựa chuẩn bị làm quà cho cô công chúa nhỏ.

Harper Backham - cô con gái út của nhà Beck - Vic sẽ tròn 7 tuổi vào ngày 10/7 tới đây.

Trước đó, vợ chồng nhà Beckham đã cho Harper đi học cưỡi ngựa và cô bé tỏ ra là người có năng khiếu với môn thể thao này. Cô bé trở nên “phát cuồng” với các chú ngựa cũng như có thể ngồi lên lưng chúng và đã từng xin bố mẹ mua cho 1 chú ngựa pony.

Vợ chồng nhà Beckham đã mạnh tay chi 210 triệu đồng mua tặng cô con gái 1 chú ngựa nhỏ làm quà sinh nhật 7 tuổi.

Ngôi nhà mới của gia đình ở Cotswolds cũng có nhiều chuồng ngựa nên Harper có thể chăm sóc cho chú ngựa nhỏ của cô bé mỗi ngày. Hai vợ chồng nhà Beck còn dạy cô bé về việc quan tâm tới chú ngựa mỗi ngày và cô bé tỏ ra là mình là người vô cùng may mắn khi nhận được món quà đắt đỏ đấy.

Do là con gái út trong nhà nên Harper luôn được bố mẹ và các anh trai chăm sóc và cưng chiều.

Harper là con gái duy nhất của vợ chồng Beckham nên cô bé luôn được cưng chiều nhất. Cô bé vô cùng giống một cô công chúa nhỏ khi luôn được bố mẹ lẫn các anh trai chăm sóc bảo bọc.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất