Giải Trí

Vì Covid-19, chồng Tây của MC Hoàng Oanh bị từ chối cấp visa sang Việt Nam thăm vợ đang mang thai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tuy có đôi chút buồn vì ông xã không thể sang Việt Nam, nhưng MC Hoàng Oanh cho biết cả hai phải tuân thủ quy định của cơ quan chức năng vì dịch bệnh nguy hiểm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Hoàng Oanh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái cho biết vì dịch virus Corona, chồng Tây của cô - Jack Cole đã bị từ chối cấp visa nhập cảnh nên anh không thể bay từ Singapore về Việt Nam thăm bà xã đang mang bầu.

Theo Hoàng Oanh chia sẻ, Jack đã nộp xin visa online cách đây khoảng một tuần, nhưng hai hôm trước anh nhận được thư thông báo từ chối. Nội dung email cho hay, mọi yêu cầu cấp visa trong tháng 3 này đều bị huỷ và hoàn trả phí.

Chồng Tây của MC Hoàng Oanh bị từ chối cấp visa sang Việt Nam thăm vợ đang mang thai vì dịch bệnh

Từ khi kết hôn đến nay, vợ chồng Hoàng Oanh vẫn sống xa nhau vì Jack vốn đang làm việc và sinh sống tại Singapore. Mỗi khi sang Việt Nam thăm vợ, anh đều dễ dàng xin visa điện tử hoặc ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất với thời hạn cư trú cho người nước ngoài khoảng ba tháng. Về phia Hoàng Oanh, hiện người đẹp đang mang thai con trai đầu lòng nên cũng không thể di chuyển bằng máy bay sang Singapore để ở bên chồng.

Tuy có đôi chút buồn vì ông xã không thể sang Việt Nam, nhưng nữ MC cho biết cả hai sẽ tuân thủ các quy định của cơ quan chức năng vì dịch bệnh nguy hiểm.

Không thể ở bên nhau trong thời gian này, vợ chồng Hoàng Oanh chọn cách thường xuyên facetime, nhắn tin để động viên và dành sự quan tâm cho nhau

MC Hoàng Oanh và chồng Tây chuẩn bị đón con trai đầu lòng vào giữa năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất