Giải Trí

Vẻ ngoài của chồng Elly Trần khiến nhiều người bất ngờ

Hà Anh
Chia sẻ

Nhiều người vô cùng ngạc nhiên trước hình ảnh mới nhất của ông xã Elly Trần.

Elly Trần từng là cái tên được rất nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội. Từ lĩnh vực mẫu ảnh, cô lấn sân sang diễn xuất và có được giải thưởng ngay trong vai diễn đầu tay.

Khi sự nghiệp đang suôn sẻ, Elly Trần khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi “mất tích” một thời gian dài sau đó công khai việc sinh con. Hai em bé nhà Elly Trần là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch gây sốt mạng xã hội nhờ sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn và dễ thương.

Tuy đã là bà mẹ 2 con thế nhưng danh tính bố của các con vẫn được Elly Trần giấu nhẹm. Mặc dù vô cùng kín tiếng nhưng người hâm mộ cũng nhanh chóng tìm ra danh tính bố của Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch đó chính là 1 người đàn ông ngoại quốc tên là D.F, mang quốc tịch Mỹ.

Được biết, D.F đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thể hình tại Việt Nam. Theo dõi trang cá nhân của D.F, anh cũng đã cập Trên trang cá nhân của mình, D.F cũng hay khoe hình ảnh rạng rỡ bên vợ và hai con. Những bức ảnh chụp 2 nhóc tì cũng được D.F ngọt ngào chia sẻ trên trang cá nhân.

Thế nhưng nhiều người vô cùng bất ngờ khi hình ảnh mới nhất của Elly Trần chụp cùng các con và ông xã được hé lộ. Theo đó, ông xã của Elly Trần có vẻ già hơn trước rất nhiều. Có vẻ ông xã của nữ diễn viên để râu nên có vẻ chững chạc hơn trước.

Nhiều người tỏ vẻ bất ngờ khi chia sẻ rằng, Elly Trần “xài hao” quá khiến ông xã của cô không còn có vẻ ngoài điển trai như ngày xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất