Giải Trí

Về chung một nhà khối tài sản của Trường Giang - Nhã Phương vẫn chưa khủng bằng chồng Lan Khuê

Thảo Mai
Chia sẻ

Dù không dùng hàng hiệu cũng như ít chia sẻ về đời tư, thế nhưng trong nhiều năm làm nghệ thuật khối tài sản của Trường Giang - Nhã Phương cũng thuộc vào hàng 'không vừa'.

Hôm nay, Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức về chung một nhà sau bao sóng gió, thử thách của tình yêu. Bên cạnh độ hot theo từng giờ về tin tức đám cưới của cặp đôi, thì người hâm mộ còn vô cùng tò mò về khối tài sản của cặp đôi sau đám cưới. Cùng điểm sơ khối tài sản “không phải dạng vừa đâu” cùa Mười Khó - Trường Giang cùng cô vợ xinh đẹp.

Bất động sản tiền tỷ

Bên cạnh căn hộ cao cấp tại quận 7, Trường Giang còn sở hữu 1 biệt thự hướng biển tại đảo ngọc Phú Quốc. Dù chưa bao giờ tiết lộ giá trị căn nhà, nhưng theo giới thạo tin bất động sản, giá căn biệt thự khoảng 15 tỷ đồng.

Căn biệt thự tại Phú Quốc của danh hài được xây theo hướng hiện đại với nội thất bố trí đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Căn biệt thự lên đèn vào ban đêm

Nội thất bên trong khá đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

Nhà hàng giữa trung tâm 

Sau khi thành danh trên sân khấu hài kịch, Trường Gianh bắt tay kinh doanh ẩm thực và khai trương nhà hàng Mười Khó - chuyên về món cơm mang hương quê vào năm 2017. Nhà hàng tọa lạc tại một con đường đắt đỏ ở quận 3, được trang trí theo hướng mộc mạc dân dã.

Dù vướng nhiều lùm xùm lúc khai trương do khách tố quán “chặt chém”, nhưng nhờ danh của Trường Giang và Nhã Phương, nhà hàng Mười Khó vẫn ăn nên làm ra. Khách hàng đến quán của Trường Giang không chỉ để thưởng thức ẩm thực mà còn hy vọng sẽ được gặp tận mắt thần tượng ngoài đời.

Xe hơi hạng sang 

Chiếc xe Mercedes dòng C300 đời 2015 là bạn đường quen thuộc của nam danh hài trong nhiều năm nay. Anh khá cưng con xế này và thường xuyên xuất hiện cùng nó đến các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Được biết, giá thành chiếc xe rơi vào khoảng 1,6 tỷ đồng và không chỉ Trường Giang, nhiều ngôi sao khác của Vbiz cũng sử dụng dòng xe này.

Bên cạnh đó, nam danh hài còn chi bạo tay tặng cho người yêu Nhã Phương 1 chiếc xe Mercedes-Benz C250 Exclusive trắng với giá khoảng 1,7 tỷ đồng. Nhã Phương rất yêu thích món quà của nam danh hài và liên tục di chuyển trên chiếc xe này đi bất cứ nơi đâu.

Cát xê khủng của cặp đôi

Nếu Trường Giang được mệnh danh là danh hài đắt shơ bậc nhất Vbiz thì Nhã Phương cũng không kém cạnh với danh xưng “ngọc nữ” làng điện ảnh Việt.

Với tần suất xuất hiện trên các sân khấu thường xuyên, nhiều khán giả ngầm đoán rằng thu nhập của Trường Giang cũng vào loại cao của showbiz. Theo nhiều nguồn tin, cát-xê của của Trường Giang nếu làm MC dao động khoảng 80 triệu đồng, còn mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí có thể lên tới trăm triệu.

Còn Nhã Phương lại là cái tên nữ diễn viên được lòng nhiều đạo diễn tên tuổi. Góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình đình đám, ắt hẳn cát xê của cô cũng thuộc hàng khủng trong ngành. Bên cạnh đó, Nhã Phương còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu trong nước và liên tục được mời tham dự các sự kiện lớn.

Tuy nhiên, cặp đôi Giang - Phương có là đại gia ngầm của Vbiz thì khối tài sản cũng khó lòng bì lại được với hôn phu Lan Khuê tức doanh nhân Tuấn John.

Anh là cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu - bà Trần Thị Hường (Tư Hường) chính là mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý, cũng là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam.

Tuấn John - chồng sắp cưới của Lan Khuê là doanh nhân có tiếng trong ngành du lịch, nghỉ dưỡng với khối tài sản trị giá hàng triệu đô.

Bà Tư Hường là doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

Tuấn John hiện đang quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang. Ngoài ra, doanh nhân họ Nguyễn còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất