Giải Trí

Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn kết hôn

Nhã An
Chia sẻ

Nữ diễn viên đã lên tiếng trước thông tin bạn thân tiết lộ sẽ kết hôn trong thời gian gần đây.

Mới đây, thông tin Trương Ngọc Ánh sẽ kết hôn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều người đang vô cùng tò mò trước danh tính chú rể sẽ sánh vai cùng nữ diễn viên Hương Ga.

Và không đợi khán giả phải tò mò lâu, mới đây Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng về tin đồn kết hôn ầm ĩ trong thời gian qua.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng “Vì là bạn lâu năm nên chúng tôi hay trêu đùa nhau một chút. Nếu thật sự duyên đến, tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người.

Hiện tại, tôi vẫn khá bận với công việc và dồn toàn tâm toàn ý cho công việc cũng như chăm sóc cho con gái Devon. Tôi vẫn chưa có dự định mới cho chuyện tình cảm của bản thân”.

Và lời phủ nhận tin đồn trên khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối. Và người hâm mộ vô cùng hi vọng Trương Ngọc Ánh sẽ nhanh chóng tìm cho mình bến đỗ mới.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn với nhau và có 1 con gái chung. Sau khi chia tay chồng cũ, tin tức Trương Ngọc Ánh và Kim Lý yêu nhau sau khi đóng chung phim nhận được nhiều sự quan tâm. Mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng sau khi cả hai đường không thường xuyên xuất hiện, nhiều người tin chắc rằng cả hai đã chia tay.

Đầu năm 2019 vừa qua, Trương Ngọc Ánh chia sẻ rằng cô đang hẹn hò với 1 người đàn ông. Cả hai đã duy trì mối quan hệ này được 2 năm. Hiện tại, Trương Ngọc Ánh rất hạnh phúc khi bạn trai thông cảm, thấu hiểu cho đam mê mà cô đang theo đuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất