Giải Trí

Chiều vợ xuyên không như Trường Giang, xách đồ khệ nệ cho Nhã Phương shopping mỏi tay khi du hí nước ngoài

Vy Vy
Chia sẻ

Trường Giang và Nhã Phương đã có chuyến đi du lịch đầy lãng mạn.

Sau đám cưới vào tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức về chung một nhà. Cách đây không lâu, Nhã Phương và Trường Giang cũng đã lên tiếng chia sẻ về việc sinh em bé đầu lòng, thế nhưng từ chối tiết lộ hình ảnh nhóc tì.

Kể từ sau khi đám cưới cũng như có chuyến đi tới Hàn Quốc, cặp đôi dường như ít đi du lịch hơn. Nhiều người vẫn thường thấy cả hai tham gia sự kiện cũng như có các lịch trình bận rộn. Và mới đây, cả hai đã quyết định “nghỉ xả hơi” sau 1 thời gian làm việc với chuyến đi du lịch tới Úc.

Theo đó, Trường Giang và Nhã Phương đã dành cho nhau kỳ nghỉ đầy vui vẻ bên những người bạn thân thiết ở Úc. Không có sự xuất hiện của nhóc tì, nhiều người hài hước nói rằng cả hai đích thị là “trốn con đi chơi”.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy rằng cả hai đều ăn vận đơn giản. Trường Giang vẫn trung thành với phong cách quần jeans kết hợp với áo sơmi. Có vẻ lần này nam danh hài đã “chịu khó” hơn khi không đem theo chiếc dép tổ ong “huyền thoại” mà đã đi giày sneaker. Trong khi Nhã Phương nữ tính khi kết hợp váy ren trắng nhẹ nhàng và áo blazer đen khoác ngoài.

Một trong những điều khiến khán giả ghen tị chính là Trường Giang không ngần ngại xách đồ cho vợ để cô có thể thoải mái tạo dáng chụp ảnh với bạn bè. Một số bình luận còn nói rằng, nếu lựa chọn chồng thì hãy đừng quên tìm một người như Trường Giang.

Trước đó ở đám cưới Hoàng Oanh, Trường Giang đã vô cùng yêu chiều vợ khi sẵn sàng đi mua trà sữa cho bà xã. Anh từng được bắt gặp xin vào quầy pha chế của quán cafe để làm nước cho vợ uống, chuẩn bị đồ ăn cho cô hoặc luôn nắm tay vợ đi giữa đám đông.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất