Giải Trí

Trương Bá Chi lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai út lên trang cá nhân

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không còn giấu kín hình ảnh con trai út như trước, Trương Bá Chi giờ đây đã thoải mái khoe ảnh cận mặt cậu bé lên trang cá nhân của mình.

Kể từ khi đột ngột tuyên bố đã sinh con trai thứ 3 vào tháng 11/2018, thì tới nay Trương Bá Chi luôn giấu kín hình ảnh gương mặt của cậu con trai này trước truyền thông cũng như mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, mỹ nhân một thời của làng giải trí Hoa Ngữ đã gây bất ngờ cho mọi người khi Trương Bá Chi lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai út lên trang cá nhân của mình nhân ngày sinh nhật 1 tuổi của cậu bé.

Đính kèm với bức ảnh, bà mẹ 3 con viết: “Nhỏ xíu đã tập yoga rồi, đáng yêu chưa nào?”. Được biết bức ảnh này được chụp khi Marcus - con trai thứ 3 của Trương Bá Chi vừa chào đời.

Trương Bá Chi lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai út lên trang cá nhân

Trong ảnh, có thể thấy cậu bé Marcus sở hữu gương mặt khá bụ bẫm, trắng trẻo và đáng yêu. Trước đó không lâu dung mạo của Marcus từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi những hình ảnh cậu bé xuất hiện cùng với Trương Bá Chi tại sân bay chuẩn bị lên đường sang Nhật Bản du lịch được các tay săn ảnh ghi lại.

Hình ảnh gương mặt bụ bẫm, trắng trẻo trông rất đáng yêu và kháu khỉnh của Marcus tại sân bay được các tay săn ảnh ghi lại

Sau khi Trương Bá Chi chia sẻ hình ảnh con trai út lên trang cá nhân thì một lần nữa danh tính của bố cậu bé lại thành chủ đề khiến nhiều người không khỏi tò mò vì đến nay Trương Bá Chi vẫn chưa từng tiết lộ danh tính người đàn ông bí ẩn của mình. Thậm chí khi làm khai sinh cho con, người đẹp cũng để trống phần bố.

Trong số những tin đồn về người đàn ông bí mật là bố của con trai thứ 3 Trương Bá Chi thì vua hài Châu Tinh Trì là một trong số cái tên được nhiều người nhắc đến nhất. Tuy nhiên trước mọi lời đồn thổi thì cả hai bên vẫn luôn giữ thái độ im lặng.

Nhiều người tin rằng Châu Tinh Trì chính là bố của con trai thứ 3 của Trương Bá Chi

Trương Bá Chi hiện đang là mẹ đơn thân của ba cậu nhóc: Lucas 12 tuổi, Quintus 8 tuổi và Marcus tròn 1 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất