Giải Trí

Triệu Vy bị nghi mang thai con thứ 2 cho chồng đại gia giữa ồn ào ly hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước tin đồn mang thai ở tuổi 43, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" và phía ê-kíp cũng đã lên tiếng phủ nhận.

Ngày 9/9 vừa qua, cư dân mạng xứ Trung đã được một phen xôn xao khi trang Sina đưa tin một người hâm mộ đã bắt gặp Triệu Vy ở sân bay, sau đó khi chạy đuổi theo thần tượng thì đã bị trợ lý của nữ diễn viên ngăn cản.

Người hâm mộ này cũng đã đăng một video lên mạng xã hội cùng với lời chia sẻ: “Nhân viên bên cạnh cô ấy đã trực tiếp nói với fan hâm mộ đang quay phim chụp ảnh là 'Đừng chụp nữa, mang thai rồi'”.

Ngay sau khi đăng tải đoạn video này đã nhanh chóng gây nên sự chú ý lớn cho công chúng và cả cánh truyền thông. Những hình ảnh chụp của Triệu Vy tại sân bay cũng được đem ra 'mổ xẻ', theo đó nữ diễn viên diện trang phục rộng rãi, để mặt mộc đeo kính đen với vẻ mặt kém sắc. Đặc biệt phần bụng của Triệu Vy cũng được nhận xét là 'kém phẳng'.

Khi thấy có phóng viên, Triệu Vy cúi mặt, tỏ vẻ không vui và cùng trợ lý nhanh chóng di chuyển vào khu vực VIP

Sau khi làm 'dậy sóng' mạng xã hội thì phía Sina cũng đã liên lạc với nhân viên của Triệu Vy và đã được bên này phản hồi khẳng định rằng người nhân viên chỉ nói: 'Được rồi đừng chụp nữa' chứ không nói Triệu Vy đang mang thai con thứ 2.

Đồng thời công ty của Triệu Vy cũng khẳng định những tin tức Triệu Vy sinh thêm con là thất thiệt

Đây không phải là lần đầu tiên Triệu Vy vướng tin đồn bầu bí. Thậm chí gần đây nữ diễn viên còn gây xôn xao với tin đồn đã bí mật sinh con trai cho chồng đại gia. Cụ thể là Triệu Vy và con gái Tiểu Tứ Nguyệt bị bắt gặp đi ăn cùng bạn bè tại một nhà hàng. Họ dẫn theo một cậu bé khoảng 4-5 tuổi. Bé Tiểu Tứ Nguyệt luôn chăm sóc cho em trai, làm cho mọi người càng tin rằng Triệu Vy bí mật sinh con từ lâu, đến nay mới công khai.

Ngoại trừ tin đồn bầu bí và đã sinh con thì Triệu Vy còn vướng tin đồn đã ly thân với ông xã đại gia Huỳnh Hữu Long.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất