Giải Trí

Bị đồn hôn nhân trục trặc Triệu Lệ Dĩnh khéo léo lên tiếng dập tan tin đồn khiến người hâm mộ ấm lòng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chỉ một hành động nhỏ, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến người hâm mộ ấm lòng khi khéo léo dập tan tin đồn hôn trân trục trặc của mình và ông xã Phùng Thiệu Phong.

Những ngày vừa qua làng giải trí Hoa Ngữ xuất hiện những tin tức lan truyền lý do Triệu Lệ Dĩnh sinh con xong mãi không thấy động tĩnh quay lại là do giữa cô và ông xã Phùng Thiệu Phong xảy ra mâu thuẫn và trục trặc tình cảm khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho cặp đôi.

Từ sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong và sinh con tới nay, Triệu Lệ Dĩnh hầu như không lộ diện và tiết lộ bất cứ thông tin nào về kế hoạch hay cuộc sống của bản thân làm nhiều người càng tin vào tin đồn đang được lan truyền

Thế nhưng mới đây Triệu Lệ Dĩnh đã có một động thái dập tan tin đồn trấn an người hâm mộ khiến nhiều người không khỏi ấm lòng. Cụ thể Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ poster phim “Đẳng Cấp Thú Cưng 2” do ông xã Phùng Thiệu Phong của cô tham gia lồng tiếng lên trên trang cá nhân của mình cùng dòng caption: “Muốn đi xem quá” 

Dưới bài đăng của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong cũng đáp lại bằng bình luận: “Vậy thì đi xem đi nào”

Động thái của hai vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh đã trực tiếp phủ nhận tin đồn về hôn nhân trục trặc bấy lâu nay. Được biết sau khi sinh tới nay Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa quay lại đóng phim là vì cô cần thời gian nghỉ ngơi sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng và kiệt sức trước kết hôn.

Vì là lần đầu trở lại sau sinh con nên Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang cân nhắc lựa chọn kịch bản phim phù hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất