Giải Trí

Vừa tái xuất hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã dùng 2 từ để miêu tả cuộc sống hôn nhân của mình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây được xem như câu trả lời khéo léo của nữ diễn viên trước tin đồn 'bị vỡ mộng' trước cuộc sống hôn nhân với ông xã Phùng Thiệu Phong.

Mới đây trong một sự kiện đánh dấu sự trở lại showbiz chính thức của Triệu Lệ Dĩnh sau khoảng thời gian nghỉ ngơi hậu sinh con, nữ diễn viên không những làm mọi người phải bất ngờ khi xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy cùng vóc dáng thon gọn mà còn khiến người hâm mộ an tâm khi khéo léo đáp trả tin đồn bị 'vỡ mộng' trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Cụ thể khi tiếp nhận trả lời phỏng vấn truyền thông về cuộc sống cũng như kế hoạch tương lai, Triệu Lệ Dĩnh đã được hỏi về trạng thái, cảm xúc của bản thân trong khoảng thời gian nghỉ ngơi dài để sinh con, đối với câu hỏi này Triệu Lệ Dĩnh chỉ trả lời ngắn gọn 2 chữ đó là: “Hài lòng và hạnh phúc“.

Chỉ với 2 chữ này, cô nàng đã khéo léo dập tan loạt tin đồn ngoại tình, trầm cảm sau sinh và hôn nhân không hạnh phúc của mình

Sau cây trả lời của Triệu Lệ Dĩnh nhiều fan hâm mộ cũng đã đồng loạt lên tiếng đồng tình cho rằng nhìn nữ diễn viên vẫn còn có phần 'mũm mĩm' như này thì khá chắc là đã được ông xã Phùng Thiệu Phong chăm sóc chu đáo cẩn thận, đồng thời bày tỏ quan điểm và thể hiện sự tin tưởng đối với nam diễn viên.

Từ sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong và sinh con trai đầu lòng đến nay cuộc sống hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh luôn trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và bàn tán nhất một phần vì cả hai là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Cbiz và một phần vì thông tin về cuộc sống hôn nhân của cả hai ít được chia sẻ.

Gần đây nhất còn có tin đồn rằng cả hai thường xuyên xảy ra xung đột nhỏ và Phùng Thiệu Phong cảm thấy bất mãn khi Triệu Lệ Dĩnh tái xuất trở lại làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất