Giải Trí

Trấn Thành lại khiến nhiều người phì cười vì liên tiếp ‘bóc mẽ’ vợ không thương tiếc

Mai An
Chia sẻ

Liên tiếp những lần bị chồng “bóc phốt” khiến nhiều người nói rằng, Hari Won chính là cô vợ “số đỏ” nhất thế giới.

Là người nước ngoài sống ở Việt Nam, Hari Won liên tiếp bị nhiều người “bắt bẻ” về khả năng nói tiếng Việt. Cách đây không lâu, cô nàng đã bị chính quản lý của mình “bóc phốt” về việc nói khăn quàng cổ chính là “khăn treo cổ”.

Không chỉ quản lý của cô nàng, chính người “đầu ấp tay gối” của Hari Won - ông xã Trấn Thành cũng đã nhiều lần “chọc quê” vì trình độ hiểu Tiếng Việt của cô nàng.

Trấn Thành lại thêm một lần nữa “bóc phốt” bà xã vì trình độ hiểu Tiếng Việt.

Theo đó, Hari Won nhắn tin cho bạn thân của Trấn Thành để hỏi thăm tình hình. Người bạn của nam MC cho biết, anh đang ở trong bệnh viện với BB (viết tắt của từ Bối Bối - con gái của người bạn). Thế nhưng, Hari Won lại hiểu nhầm BB ở đây tức là BB Trần.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi nhắn tin hỏi thăm sức khỏe của BB Trần với nội dung “Chị mới nghe em nhập viện. Mấy ngày nay chị lo quay không biết chuyện gì xảy ra. Nghe anh W… nói giờ em đỡ hơn. Em ơi mau hết bệnh nha. Em đừng giảm cân mà còn thức khuya vậy nhé. Chúc em offline hôm nay thành công em nhé. Mệt thì khỏi trả lời tin nhắn của chị”.

Hari Won thường xuyên bị ông xã và quản lý “bóc mẽ” trên mạng xã hội.

Trước lời hỏi thăm hết sức bất ngờ từ nữ ca sĩ, BB Trần ngỡ ngàng và nhắn tin trả lời rằng “Ủa, em nhập viện hồi nào. Ai đồn với chị vậy?”.

Câu chuyện trên đã bị chính Trấn Thành “bóc mẽ” khiến nhiều người bật cười. Nhiều người còn đùa rằng, chính anh chàng BB Trần là người đã “bán đứng” đàn chị của mình.

Cô nàng còn không quên thanh minh câu chuyện trên và nói Trấn Thành rằng “Anh rảnh nên bán đứng em trên page. Em cũng rảnh nên đính chính lại bằng bình luận trên page của chồng. Hai đứa không khác gì đâu nghe. BB Trần lấy lửa đốt nhà rồi chạy mất tiêu. Còn anh là đài phát thanh. Cuối cùng nhà em cháy tỏa sáng”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất